ไม่พบผลการค้นหา
'แหม่ม สุริวิภา' สุดทนระบบ กทม. หลังร้องเรียนหมาเห่ารบกวนยามวิกาล มานาน 6 ปี แต่ไม่เป็นผล

'แหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา' พิธีกรสาว โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ตัดพ้อระบบการร้องเรียน ของ กทม. หลังต้องทนกับเสียงสุนัขเห่ารบกวนยามวิกาลมานานเกือบ 10 ปี แต่หน่วยงานรัฐที่เจ้าตัวส่งเรื่อง ทั้ง ร้องเรียน กทม. และสำนักงานเขตลาดพร้าว กลับไม่สามารถช่วยเหลือได้

โดยได้ลงข้อความระบุว่า

“ความศรัทธาและเชื่อในระบบของ การร้องเรียน ในความเดือดร้อนที่ข้างบ้านปล่อยหมา ออกมาเห่าในยามวิกาล เป็นเวลาเกือบ 10 ปี ที่ร้องขอความช่วยเหลือ ผลลัพธ์ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย เรายังนอนไม่ได้ หมายังเห่าเหมือนเดิม ดูเหมือนระบบของเขตลาดพร้าว ระบบของกทม. ระบบของตำรวจ ที่เราร้องเรียนไป ล้มเหลวค่ะ ระบบการร้องเรียน ไม่มีอยู่จริง ไม่เหลือแล้วซึ่งความศรัทธา เราคงต้องหาทาง ขายบ้าน หนีไป คำถามคือ จะต้องหนีแบบนี้อีกกี่ครั้ง แล้วเราจะมีระบบของการร้องเรียน ของหน่วยงานที่บอกมาเพื่อ..??? เพราะเจ้าของบ้านที่หน่วยงานเหล่านี้ไปคุย เค้าฟังภาษามนุษย์ไม่รู้เรื่อง”

จากนั้นได้โพสต์คลิปวิดีโอช่วงกลางคืน ที่ถ่ายจากห้องนอน ขณะที่มีเสียงสุนัขเห่าอย่างต่อเนื่อง พร้อมข้อความว่า

“เสียงนี้จากห้องนอนของเราค่ะ เป็นแบบนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จาก4ทุ่มครึ่ง จนถึง6โมงเข้า แบบนี้ทุกวัน เรายังพึ่งระบบแจ้งความ ระบบแจ้งผอ.เขตลาดพร้าวได้หรือไม่ เรายังพึ่งการแจ้งกทม. มั้ยคะ หรือเราเสียภาษีเปล่าประโยชน์ ระบบไหนจะช่วยได้ เราหมดแล้วซึ่งหนทาง”

คืบหน้าล่าสุด วันนี้ 21 ม.ค. แหม่ม สุริวิภา พร้อมสามี ได้ไปแจ้งความที่ สน.โชคชัย หวังได้รับการช่วยเหลือ พร้อมเผยเสียงหมาเห่านั้นรบกวนอย่างหนัก จนเธอต้องพึ่งยานอนหลับในการพักผ่อนมาตลอด 6 ปี ซึ่งเรื่องทั้งหมดอยากให้เจรจายุติได้