ไม่พบผลการค้นหา
'แพทองธาร ชินวัตร' หัวหน้าพรรคเพื่อไทย มอบ ‘กล่องรับขวัญ’ เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ให้กับเด็กที่เกิดในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

วันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ที่พรรคเพื่อไทย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย มอบ ‘กล่องรับขวัญ’ ให้พี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพฯ ที่เดินทางเข้ามาที่ทำการพรรคเพื่อไทยเพื่อเป็นตัวแทนรับมอบ ‘กล่องรับขวัญ’ เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ให้กับเด็กที่เกิดในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

20240730_1_ADHOC_sum_กล่องรับขวัญ.png

โดยน.ส.แพทองธาร กล่าวว่า 'การแจกกล่องรับขวัญในครั้งนี้จัดขึ้นเนื่องในวโรกาสเทิดพระเกียรติ 72 พรรษา และหวังว่าจะเป็นโครงการที่สามารถต่อยอดต่อไปได้ในอนาคต และวันนี้เริ่มมีคนทยอยเข้ามารับกล่องรับขวัญ ซึ่งสามารถติดต่อเข้ามาที่พรรคได้ เพราะอยากให้เด็กๆ ได้รับกล่องรับขวัญเพื่อที่จะให้เด็กๆ เริ่มพัฒนามาจากสมองตั้งแต่แรกเริ่ม ทั้งนี้หวังว่ากล่องรับขวัญจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีและหวังจะขยายผลต่อไป และกล่องรับขวัญคือความตั้งใจของพรรคเพื่อไทย และภาคเอกชน ตั้งใจจัดทำเป็นของขวัญเสริมพัฒนาการในช่วงแรกเกิด บนพื้นฐานของสมอง (Brain Based Learning) และฝากถึงพี่น้องประชาชนที่คลอดลูกในวันที่ 28 กรกฎาคม สามารถติดต่อได้ที่พรรคเพื่อไทย และจะจัดส่งให้ทางไปรษณีย์

109833.jpg

ขณะที่ ประชาชนเข้ามารับกล่องรับขวัญที่พรรคเพื่อไทย ได้กล่าวแสดงความรู้สึกยินดี ที่ทางพรรคเพื่อไทยได้มีการมอบกล่องรับขวัญ ซึ่งเป็นสิ่งใหม่ที่ทางพรรคได้จัดทำ ทำให้เห็นถึงความห่วงใย ใส่ใจ เห็นความสำคัญของเยาวชนที่เป็นทรัพยากรของชาติ และเห็นด้วยว่าเป็นโครงการดีๆ ที่ควรพัฒนาในอนาคต

2109574.jpg

สำหรับหนึ่งในกล่องรับขวัญที่หัวหน้าพรรคเซ็นชื่อมอบให้คือ ‘น้องมังกร’ ที่เกิดวันที่ 28 กรกฎาคม เขตบางรัก โดยผู้ที่มารับมอบกล่องคือผู้นำชุมชนที่มารับแทนผู้ปกครอง และจะนำไปส่งมอบให้ผู้ปกครองถึงมือ ขณะที่อีก 76 จังหวัดทั่วประเทศ ทางกระทรวงสาธารณสุขคือผู้ให้ความอนุเคราะห์ส่ง ‘กล่องรับขวัญ’ ให้โรงพยาบาลสังกัดสธ. 76 จังหวัด ทั่วประเทศ ถึงมือผู้ปกครองเด็กแรกเกิดที่เกิดในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่ในช่วงวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา