ไม่พบผลการค้นหา
ไปรษณีย์ไทยชู "ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้เช้า" สนองความต้องการลูกค้าอีคอมเมิร์ซ พร้อมยกระดับกระจายจุดบริการครอบคลุมทั่วประเทศ

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของผู้ใช้บริการในปัจจุบันมีการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ใช้บริการต้องการการจัดส่งสิ่งของที่เร่งด่วนรวดเร็วกว่าในอดีต ไปรษณีย์ไทยจึงปรับปรุงมาตรฐานคุณภาพบริการให้จัดส่งให้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยปรับระบบขนส่งให้การคัดแยกปลายทางมีความรวดเร็ว พร้อมเพิ่มคุณภาพการนำจ่ายที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้แก่ การฝากส่งสิ่งของในช่วงเช้าจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล ปลายทางกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งจะถึงผู้รับในวันเดียวกัน หรือหากส่งช่วงบ่ายจะได้รับเช้าวันรุ่งขึ้น

นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการทั่วประเทศไทย ไปรษณีย์ไทยจึงอยู่ระหว่างขยายเครือข่ายพื้นที่ยกระดับคุณภาพบริการ "ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้เช้า" ไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เช่น ต้นทางจังหวัดเชียงใหม่ หากส่งไปยังภาคกลางภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันตก ขณะที่ต้นทางจังหวัดนครศรีธรรมราช ปลายทางภาคใต้หรือกรุงเทพฯ และปริมณฑลสิ่งของจะถึงมือผู้รับในวันรุ่งขึ้น