ไม่พบผลการค้นหา
การกลับมาของไอดอลวง SWEAT16 ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ และดนตรีที่ดุดัน ในเพลง DAMAGE NO.10 ซิงเกิลลำดับที่ 6 ที่ยังคงได้ บอย โกสิยพงษ์ นั่งแท่นโปรดิวซ์เพลง

ห่างหายไป 1 ปี ไอดอลกรุ๊ป SWEAT16 จากค่าย Yoshimoto Entertainment กลับมาในภาพลักษณ์ใหม่ ที่สะท้อนเสน่ห์ของตัวเอง พร้อมแนวดนตรีที่โตขึ้น กับเพลง DAMAGE NO.10 (ดาเมจ นัมเบอร์เทน) ซิงเกิลลำดับที่ 6 โดย แอ๊นท์ วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ กัปตันวง นำทีม พิม ขจรเวคิน , พาด้า ปภาดา ตันติประสงค์ชัย , พราวด์ ปัทมาริษา ปัดภัย, เอ๋ วาสนา พิมพ์จันทร์ ,เพชร พรรษา บุณยะกลัมพ , ซอนญา ชิษณุชา ดอลเนลลี่ และ เฟรม สุธาสินี เอมทอง ขาด 2 สาว ม่านมุก และเพชร มาเยือน 'วอยซ์' พูดคุยถึงงานเพลงใหม่

Sweat16Sweat16

เพลง DAMAGE NO.10 (ดาเมจ นัมเบอร์เทน) พวกเธอเล่าว่า แรงบันดาลใจมาจากนักแต่งเพลงคนดัง บอย โกสิยพงษ์ ที่ยังคงนั่งแท่นตำแหน่งโปรดิวซ์ แต่งเนื้อร้องให้ พร้อมร่วมทำทำนอง กับ มด ภูดินันท์ ดีสวัสดิ์มงคล โดยเป็นเพลงที่พูดถึงพลังทำลายล้างหัวใจเด็กสาวในระดับสูงที่สุด ด้วยการเจอกันเพียงแว่บเดียวที่ เขาคนนั้นสร้างความสั่นสะเทือนไหวหวั่นในจิตใจของเด็กสาวกลุ่มนั้น ได้มากกว่าแผ่นดินไหวครั้งใดที่เคยเกิดขึ้นในโลกนี้ ตามสถิติแล้ว แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่สุดของโลกที่สามารถวัดค่าได้คือ 9.5 ริกเตอร์ (จากมาตราวัดสูงสุดคือ 10 ริคเตอร์) ซึ่งเกิดขึ้นที่ประเทศชิลี ในวันที่ 22 พ.ค. 1960 การเกิดเหตุครั้งนั้นสร้างความเสียหายเป็นรอยแยกที่แผ่นดินรวมแล้วยาวเกือบเป็นระยะทาง 1,000 ไมล์

“เพลงใหม่ของพวกเราได้พี่ๆ ศิลปิน นักดนตรีระดับแนวหน้าของไทย มาร่วมบรรเลงโดยเฉพาะท่อนโซโล่ กับ 4 เครื่องดนตรีอย่าง กีตาร์, เบส, กลอง และเปียโน เป็นงานเพลงที่ท้าทายมากๆ สำหรับพวกเรา ทั้งเพลง และท่าเต้น - SWEAT16"

Sweat16

นอกจากภาพลักษณ์ และแนวเพลงที่เปลี่ยนไป ในส่วนของท่าเต้น ยังได้ออกแบบให้โชว์ความแข็งแรงและพลังที่หนักแน่นของพวกเธอ ผสมผสานการเต้นแนว ฮิพฮอฟ,ล็อกกิ้ง,แจ๊ส ฟังค์ และบัลเล่ต์ พร้อมยังเปลี่ยนรูปแบบเสื้อผ้าจากสีพาสเทล กระโปรงฟูฟ่อง มาสไตล์เท่ห์ๆ เข้มแข็ง หนักแน่น โทนเสื้อผ้าแนวขาวดำ โดยได้ พราว มาช่วยออกแบบเสื้อผ้ากับสไตลิสต์เพื่อสะท้อนตัวตนของแต่ละคนออกมา

แม้การกลับมาในรอบปี สมาชิกลดน้อยลงเหลือเพียงแค่ 9 คน แต่การทำงานก็ไม่ได้เปลี่ยนไป พวกเธอยังคงทำงานด้วยความรัก เพื่อถ่ายทอดภาพลักษณ์ พร้อมทั้งความสามารถของพวกเธอทั้ง 9 คนที่เติบโตขึ้นจากเดิม