ไม่พบผลการค้นหา
'ไผ่' 1 ใน 20 ส.ส.ที่ถูก พปชร.ขับพ้น ปัดต่อรองเก้าอี้ รมต. เผยเตรียมย้ายเข้าสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย ลั่นจุดยืนอยู่ข้างเรื่องที่ถูกต้อง อยู่พรรคที่ทำประโยชน์ให้กับประชาชน

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2565 ไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังพรรคพลังประชารัฐได้มีมติขับ 20 ส.ส.พรรคพลังประชารัฐออกจากพรรคว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนคงไม่ขอพูดอะไรมากยกเว้น เราคงต้องหาที่อยู่ ที่สามารถทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนได้มากที่สุด ที่เรามีอิสระในการทำงานได้เต็มที่ และที่สำคัญพวกเราไม่มีการต่อรองเรื่องตำแหน่งรัฐมนตรีเลยแม้แต่น้อย

ไผ่ ระบุว่า ตอนนี้พวกตนได้มีพรรคที่พวกเราจะเข้ามาอยู่คือ “พรรคเศรษฐกิจไทย” เพราะแนวทางที่พูดคุยเข้ากันได้ดี แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุด มีปัญหาและคำถามที่พี่น้องถามเข้ามาเยอะ ว่าเราจะยืนอยู่ข้างไหน ตนบอกได้เลย ตนจะยืนอยู่ข้างและเรื่องที่ถูกต้องและเป็นผลประโยชน์กับบ้านเมืองเท่านั้น เหมือนที่ตนเคยเดินเข้าไป หาเสียงขอคะแนนกับ พ่อแม่พี่น้องในจังหวัดกำแพงเพชร เขต1 ว่า ตนจะเลือกอยู่พรรคที่ทำประโยชน์ให้กับพี่น้องได้มากที่สุด ตนก็จะยังขอยึดมั่นในคำพูดเดิมที่หาเสียง ที่พ่อแม่พี่น้องให้ความไว้วางใจตนมา

"ขอให้พ่อแม่พี่น้องดูต่อไปนะครับ ว่าผมเหมือนคำที่คุณพ่อและผมนำมาใช้ต่อว่า ใจถึง พึ่งได้ จริงมั้ย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง