ไม่พบผลการค้นหา
พปชร. เคาะชื่อ 'สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ' สู้ศึกเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร หวังได้รับความไว้วางใจเป็น ส.ส.ดูแลประชาชนต่อเนื่อง

วันที่ 28 ธ.ค. 2564 พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า วันนี้กรรมการสรรหาพรรคพลังประชารัฐ โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค เป็นประธาน และได้นำเสนอชื่อผู้ที่ได้รับการสรรหา ให้กับกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) พิจารณา ทั้งนี้ ในที่สุด กก.บห.ได้พิจารณา และมีมติเป็นเอกฉันท์ เห็นควรให้ สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ภรรยาของ สิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 9 เขตหลักสี่ และจตุจักร(แขวงเสนานิคม แขวงจันทรเกษม และแขวงลาดยาว) ของพรรค โดยมี ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ กรรมการบริหารพรรค เป็นผู้อำนวยการการเลือกตั้ง

ด้าน ชัยวุฒิ ระบุ พรรคอยากจะขอความสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนให้พรรคได้มีโอกาสดูแลประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องของเสถียรภาพรัฐบาล และผลงานรัฐบาลในช่วงวิกฤตที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาโรคระบาดโควิด-19 และมาตรการฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ พรรคพลังประชารัฐ เราก็ได้ดำเนินนโยบายอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ ดังนั้น พรรคจึงหวังว่าจะยังคงได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตหลักสี่ และจตุจักร(แขวงเสนานิคม แขวงจันทรเกษม และแขวงลาดยาว) ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง