ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี ย้ำคุยหลายเรื่องในวงถกแก้ปัญหายาเสพติด เผยได้รับรายงาน 'กำนันนก' จาก "บิ๊กโจ๊ก" แล้ว แต่ยังกำชับอะไรไม่ได้ ยังไม่มีอำนาจเต็ม

10 ก.ย.2566 ที่บ้านพิษณุโลก ภายหลังนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานการประชุม ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กว่า 2 ชั่วโมง

นายเศรษฐา ได้เดินทางกลับโดย รถตู้ส่วนตัว โดยมีสื่อมวลชนรออยู่บริเวณด้านหน้าบ้านพิษณุโลก ซึ่งนายเศรษฐาได้ลดกระจกลงทักทายสื่อมวลชน ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกล่าวว่า วันนี้ได้พูดคุยกันหลายเรื่อง

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า วันนี้ได้สั่งการพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ที่มาร่วมประชุมในวันนี้ด้วย อย่างไรบ้าง นายเศรษฐา ตอบว่า ขณะนี้ยังไม่มีอำนาจในการสั่งการ

ผู้สื่อข่าวเลยถามต่อว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้รายงานเรื่องคดีกำนันนกหรือไม่ นายเศรษฐาตอบว่าได้รายงาน แต่นายเศรษฐาไม่ได้กล่าวรายละเอียดในเรื่องดังกล่าว

และยังได้กล่าวต่อว่า วันนี้ได้เดินดูรอบบ้านพิษณุโลกหลายอย่างดูโอเค จะมาสลับใช้งานที่บ้านสำหรับจัดเลี้ยง แต่คงไม่ได้มานอน พร้อมชมว่ามีการรักษาความสะอาดดีทุกอย่างอยู่ในสภาพเรียบร้อย