ไม่พบผลการค้นหา
พปชร. ยอมรับห่วง สถานการณ์การแพร่ระบาด เชื้อไวรัสโควิด-19 ย้ำหารือในทุกมิติ ขอนักเรียน-นักศึกษาที่ออกมาชุมนุมในช่วงระยะเวลานี้ป้องกันตนเองในพื้นที่แออัดมั่นใจระบบสาธารณสุข​ของไทย

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงพลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร. กล่าวภายหลังหารือประจำสัปดาห์กับ ส.ส. ของพรรค ระบุว่า ในวันนี้มีการหารือถือผลกระทบของไวรัสโควิด -​19 ทุกมิติ ทั้งเศรษฐกิจ​ และการใช้ชีวิตของประชาชน รวมถึงแนวทางการป้องกันต่าง ๆ ภายหลังพบผู้เสียชีวิต 1 รายในไทย ซึ่งในเบื้องต้นพรรคพลังประชารัฐ ได้มีความห่วงใยขอให้ประชาชนป้องกันตนเองในการใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือเพื่อป้องกันการแพร่กระจายในพื้นที่สาธารณะ อีกทั้งยังหารือถึงการเรียกความมั่นใจของประชาชนให้สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติได้

อีกทั้งยังได้สรุปศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของพรรค ที่ขณะนี้ได้จัดทำโครงสร้างเพื่อเป็นกลไกให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคทั่วประเทศ ให้สอดคล้องกับการจัดตั้งคณะกรรมการแก้ไขปัญหาของประชาชนที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมได้จัดตั้งขึ้น เพื่อบริหารจัดการปัญหาของประชาชน ในบทบาทการบริการประชาชน การจัดหาหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือที่จำหน่ายจ่ายแจก ให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชนอย่างเท่าเทียมอีกทั้ง

อีกด้านหนึ่ง พปชร. แสดงห่วงใยนักเรียน-นักศึกษา หลายสถาบัน ที่ออกมารวมตัว เรียกร้องประชาธิปไตย และยังเชื่อมั่นในระบบสาธารณสุขของไทยโดยจากข้อมูลได้ดำเนินการตามมาตรฐาน จึงขอให้ ช่วยกันดูแลป้องกันตนเอง ในพื้นที่สาธารณะ ส่วนพบการเสียชีวิต 1 รายที่ยังไม่ทราบสาเหตุและรายละเอียดในเรื่องต่างๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :