ไม่พบผลการค้นหา
สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดจำหน่ายเข็มที่ระลึกและเสื้อโปโลสีเหลืองประดับตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พบมีประชาชนให้ความสนใจจำนวนมาก

วันนี้ (31 มี.ค.) ประชาชนจำนวนมากเดินทางมายังหอประชุมกรมประชาสัมพันธ์ หลังสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เปิดจำหน่ายเข็มที่ระลึก และเสื้อโปโลสีเหลืองประดับตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษกให้กับประชาชนทั่วไปรอบเดียว หลังเปิดให้รับบัตรคิวในเวลา 06.00 น.

นางบังอร หีบแก้ว ได้บัตรคิวคนแรก บอกว่า มาจากจังหวัดอุบลราชธานี มารอที่กรมประชาสัมพันธ์เมื่อเวลา 14.00 น. วานนี้ (30 มี.ค. 2562) ซึ่งทันทีที่ซื้อเสร็จก็นำมาใส่ทันที เพราะสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ทั้งนี้ได้เชิญชวนให้ประชาชนทั่วประเทศร่วมใจใส่เสื้อเหลืองประดับเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษกด้วย

สำหรับเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ ที่เปิดจำหน่ายวันนี้จะมีจำนวน 20,000 เข็ม จำหน่ายเข็มละ 300 บาท ประชาชนสามารถซื้อเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ ได้ไม่เกินคนละ 2 เข็ม ส่วนเสื้อโปโลสีเหลืองประดับตราสัญลักษณ์ฯ มีจำนวน 20,000 ตัว จำหน่ายในราคาตัวละ 290 บาท ซื้อได้ไม่เกินคนละ 2 ตัว

ส่วนผู้ที่ไม่สามารถมาซื้อได้ในวันนี้ สำหรับเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ. 2562 สามารถสั่งจองผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ สั่งจองผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เว็บไซต์ www.thailandpostmart.com ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. นี้เป็นต้นไป โดยไม่จำกัดจำนวน