ไม่พบผลการค้นหา
"วทันยา วงษ์โอภาสี" ปัดนั่งเก้าอี้โฆษกรัฐบาล ด้าน "หน.พรรคพลังชาติไทย" เชื่อ ครม.ประยุทธ์ 2 ไร้ปัญหา เชื่อพิจารณาดีแล้ว ย้ำเดินหน้าขุดคลองไทยให้เกิดขึ้นจริง

พล.ต.ทรงกลด ทิพย์รัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังชาติไทย กล่าวว่า การที่ไม่มีรายชื่ออยู่ในโผคณะรัฐมนตรีประยุทธ์ 2 นั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้พิจารณาดีแล้ว รายชื่อทั้งหมดไม่น่าจะมีปัญหา ซึ่งส่วนตัวได้คุยกับนายกฯ ถึงกับตำแหน่งของตัวเองแล้ว คาดว่าจะได้นั่งในตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการ หรือเลขานุการรัฐมนตรี แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะอยู่ในกระทรวงใด

ส่วนประเด็นเรื่องนโยบายการขุดคลองไทยนั้น นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา สสบัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคประชาชาติ ได้เสนอเป็นญัตติด่วนต่อที่ประชุมสภาไปแล้ว และในวันนี้เวลา 19.00 น. จะมีการคุยกันอีกครั้ง ยืนยันว่าจะต้องผลักดันนโยบายนี้ให้เกิดขึ้นจริงเพราะรับปากกับประชาชนไว้แล้ว

นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี หรือโฆษกรัฐบาล ที่จะตั้งภายหลังการจัดตั้งรัฐบาลว่า ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐยังไม่ได้พูดคุยกันในเรื่องดังกล่าว แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวว่าได้มีการวางตัวผู้ที่มีความเหมาะสมไว้แล้ว โดยส่วนตัวไม่ได้รับการทาบทามให้ทำหน้าที่โฆษกรัฐบาลด้วย