ไม่พบผลการค้นหา
ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เตรียมล่ารายชื่อถอดถอน "มงคลกิตติ์" ออกจากการเป็น ส.ส. ขณะวันนี้ตัวแทนศิษย์เก่าแถลงพฤติกรรม"มงคลกิตติ์" ที่สร้างความเสื่อมเสียให้สถาบัน

จากกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ค เล่าถึงช่วงชีวิตที่ยังเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ(มจพ.) ถึงวีรกรรมการวิวาทกับนักศึกษาต่างสถาบัน จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง กระทั่งสร้างความไม่พอใจให้ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของสถาบันแห่งนี้ จนนายมงคลลกิตติ์ ต้องนำพวงมาลัยดอกไม้ มาไหว้ขอขมารองอธิการบดีฝ่ายบริหาร และรองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และศิษย์เก่าสัมพันธ์

ล่าสุด คณะวิศวกรรมศาสตร์ มจพ. Faculty Engineering Kmutnb ได้โพสต์ข้อความ เชิญสื่อมวลชนร่วมฟังแถลงการณ์จากตัวแทนศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ กรณีพฤติกรรมของนายมงคลกิตติ์ ที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับสถาบัน แม้จะมีการทำพิธีขอขมาและกล่าวคำขอโทษ แต่ยังไม่สะท้อนถึงความรับผิดชอบสถาบันการศึกษาและการกระทำต่อสาธารณะ

อีกทั้งในฐานะที่นายมงคลกิตติ์ ได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ซึ่งต้องเป็นตัวอย่างที่ดี และเหมาะสม ถือประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน นอกจากนี้ ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน มจพ. จำนวนมากจะร่วมกันแสดงพลังและรวบรวมรายชื่อเพื่อถอดถอนออกจากตำแหน่ง ส.ส.ต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :