ไม่พบผลการค้นหา
"จาตุรนต์" หาเสียงภูเก็ต ยัน ไม่เทียบนโยบายกับพรรคเก่าแก่และพรรคหนุน คสช. เชื่อ คนไทยเห็นและเบื่อหน่ายผลงานที่ล้มเหลวแล้ว พร้อมวอนชาวใต้เลือก ทษช.จัดตั้งรัฐบาลประชาธิปไตย แก้ปัญหาประเทศ

พรรคไทยรักษาชาติ เปิดเวทีปราศรัยจังหวัดภูเก็ต ที่ห้องแกรนด์บอลรูมชั้น 3 โรงแรมเมโทรโปรภูเก็ต ต่อเนื่องจากจังหวัดพังงา นำโดย นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรค, นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานรณรงค์หาเสียง, ประภัสร์ จงสงวน กรรมการยุทธศาสตร์และนายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล แกนนำพรรค โดยมี คือ นายชลสิทธิ แก้วยะรัตน์ และนายหัสรณ อาวัชนาการกุล ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ตของพรรคทั้ง 2 เขต พร้อมผู้สนับสนุนให้การต้อนรับ ขณะที่ชาวภูเก็ต ร่วมฟังการปราศรัยหาเสียงจำนวนมากทั้ง 2 แห่ง

นายจาตุรนต์ กล่าวว่า พรรคไทยรักษาชาติ มีแนวนโยบายที่จะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนและเศรษฐกิจของประเทศดีขึ้น นอกจากจะต่อยอดและสานต่อนโยบายของพรรคไทยรักไทยที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในอดีต ยังจะแก้ไขหรือยกเลิกกฎหมายที่ไม่เป็นธรรมและเป็นอุปสรรคต่อการทำมาหากินของประชาชนที่ คสช.ได้ทำไว้ รวมถึงการเจรจากับต่างประเทศเพื่อเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมา

ประธานยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ ยืนยันว่า การหาเสียงในพื้นที่ภาคใต้ ไม่ต้องการเปรียบเทียบนโยบายกับพรรคการเมืองเก่าแก่ที่ครองพื้นที่ภาคใต้มานาน เพราะเชื่อว่า คนใต้และประชาชนทั้งประเทศต่างรับรู้และเบื่อหน่ายผลงานที่ล้มเหลวและเห็นถึงความแตกต่างระหว่างพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยกับฝ่ายที่สนับสนุนการรัฐประหารดีอยู่แล้ว ทั้งจะไม่เทียบนโยบายกับพรรคพลังประชารัฐที่ผู้มีอำนาจจัดตั้งไว้เพื่อสืบทอดอำนาจ เนื่องจากเชื่อว่าจะมีนโยบายเช่นเดียวกับรัฐบาล คสช.ที่ดำเนินการมาตลอดระยะเวลา 4-5 ปี แต่ประเทศยิ่งตกต่ำแทบทุกด้าน โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับประเทศเพื่อนบ้าน  

นายจาตุรนต์ ระบุว่า หากปล่อยให้ คสช.สืบทอดอำนาจสำเร็จอนาคตของประเทศไทยจะเป็นเช่น 4-5 ปีที่ผ่านมาหรืออาจย่ำแย่กว่า ขณะที่พรรคการเมืองเก่าแก่ที่ครองพื้นที่ภาคใต้มีมานาน ยังไม่มีความชัดเจนในท่าทีว่าจะสนับสนุนการสืบทอดอำนาจหรือไม่ ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้ต้องสกัดกั้นการสืบทอดอำนาจของ คสช.ให้ได้ พร้อมเชิญชวนชาวภูเก็ตและชาวภาคใต้เลือกพรรคไทยรักษาชาติเข้าไปจัดตั้งรัฐบาล ร่วมกับพรรคการเมืองประชาธิปไตย แก้ไขปัญหาของประเทศ นำศักดิ์ศรีและความกินดีอยู่ดีคืนสู่ประชาชนชาวไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง