ไม่พบผลการค้นหา
‘ธรรมนัส-อนุทิน' ร่วมทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด 'พล.ต.ท. ปิยะ ต๊ะวิชัย' ผบช.ภ.5 ชื่นมื่น ด้าน 'อนุทิน' เผยคุยเรื่องการเมืองทั่วไป อวยพรให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง

วันที่ 17 กันยายน 2565 ที่บริเวณศาลาเอนกประสงค์วัดพิชัยญาติการาม หรือ วัดพิชัยญาติ กรุงเทพฯ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ได้ไปร่วมทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 ครบ 59 ปี ในฐานะเป็นรุ่นพี่นักเรียนเตรียมทหาร (นตท.)รุ่น 22 ซึ่ง ร.อ.ธรรมนัส เป็นนักเรียนเตรียมทหาร (นตท.)รุ่น 25

ทั้งนี้ ภายในงาน ยังมี อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เดินทางไปร่วมทำบุญ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด พล.ต.ท.ปิยะ เช่นเดียวกัน

10892.jpg

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส และ อนุทิน ยังได้ร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับ พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย และคณะอย่างเป็นกันเอง

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวเพียงว่า มาร่วมทำบุญในวันเกิดของ พล.ต.ท.ปิยะ ในฐานะรุ่นพี่ที่เคารพนับถือ และได้พบกับหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยโดยบังเอิญ ซึ่งก็ได้ทักทายพูดคุยกันเรื่องทั่วไปในฐานะที่เคยทำงานในคณะรัฐมนตรีเดียวกันเท่านั้น

10888.jpg

อนุทิน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ ว่า เจอกับ ร.อ.ธรรมนัส ในงานวันเกิดของพล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันกับ ร.อ.ธรรมนัส  เมื่อเจอกันก็ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบตามประสาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาพักใหญ่ และเรื่องการเมืองทั่วไปบ้างว่า มีความคิดเห็นอย่างไรในสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน และต่างก็แสดงความปรารถนาดีต่อกัน และอวยพรให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง ก็เท่านั้นเอง

10886.jpg