ไม่พบผลการค้นหา
เข้าสู่ปีใหม่ 2562 อะไรที่ไม่ดี ก็ขอให้ทิ้งไปกับปีเก่า ส่วนปีใหม่ก็ขอให้มีแต่เรื่องราวดีๆ ซึ่งในปี 2562 เหล่าคนบันเทิง อยากให้เรื่องอะไรได้เปลี่ยนแปลงบ้าง

คนแรกนางเอกสุดฮอต เบลล่า ราณี แคมเปน ที่อยากเปลี่ยนสภาพมลพิษในอากาศ


เบลล่า ราณี

เบลล่า อยากให้เรื่องมลพิษ หรือ กลุ่มควัน ที่เป็นปัญหาในตอนนี้อยากให้ทุกคนช่วยกันดูแล อะไรที่สามารถช่วยกันได้ ช่วยลดตรงนี้ เบลว่า มันจะช่วยทั้งตัวเราเองและส่วนรวมด้วย อย่างเบลเวลาเดินทางไปไหนมาไหน จะพยายามใช้รถคันเดียวกันไปด้วยกันกับผู้จัดการและน้องๆ ในทีม ซึ่งพวกเราอยู่บ้านใกล้ๆ กัน เป็นทางที่ช่วยลดมลพิษในอากาศได้ค่ะ

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ อยากเปลี่ยนแปลงเศรษฐกิจ ประเทศไทย


แต้ว ณฐพร

แต้ว อยากให้เศรษฐกิจบ้านเราดีขึ้น คนที่ผิดหวังในเรื่องเศรษฐกิจปีที่ผ่านมา มีหนทางใช้ชีวิตต่อไปให้รอด ตลอดปี 2562 นี้ แต้ว อยากให้นโยบายรัฐบาลเร่งแก้ไขตรงนี้ ให้มากขึ้น

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ อยากให้คนไทย รักและนิยมของไทย


เต้ย จรินทร์พร

เต้ย อยากให้คนไทยรักในสิ่งที่มี ในทุกๆจังหวัด ตอนนี้ทุกอย่างมากระจุกที่กรุงเทพ อยากให้ทุกคนสำนึกรักบ้านเกิด เพราะในทุกๆจังหวัด มีของดี ที่ทุกคนควรภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองมี อย่าง เต้ยมีโอกาสไปหลายๆจังหวัด ยกตัวอย่าง จังหวัดเชียงราย บนดอยก็มีผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ที่ดีมากๆ คนที่เป็นเจ้าของพื้นที่ควรภูมิใจและคนไทยหันมานิยมของไทย ซึ่งก็จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจด้วย

ปิดท้ายที่ พระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ อยากมีการปรับระบบการศึกษา


เจมส์ จิรายุ

เจมส์ มี 2 เรื่อง อยากให้สิ่งที่เปลี่ยนแปลง เรื่องแรก คือเศรษฐกิจ แน่นอนเศรษฐกิจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของประเทศไทยแล้วเรื่องที่ 2 คือเรื่องการศึกษา อยากให้ระบบการศึกษาเปลี่ยนแปลง ปรับหลักสูตรให้เข้ากับโลกปัจจุบัน ผมว่ามันเป็นรากฐานที่สำคัญ เด็กๆที่ได้ความรู้ หรือว่าอะไรมามีอยู่ สองส่วนคือ ครอบครัว และโรงเรียน ถ้าเกิดว่าโรงเรียนได้ใส่ข้อมูลที่ดีพื้นฐานทางความคิดที่ดี มันจะทำให้เด็กในอนาคตสามารถช่วยพัฒนาประเทศได้อีกแรงหนึ่ง