ไม่พบผลการค้นหา
แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ข้อความของชายที่อ้างว่าเป็นทีมอาสาดับไฟที่เชียงใหม่ ถาม "ฌอน บูรณะหิรัญ" ทำไมเอาความเดือดร้อนของชาวเชียงใหม่ไปหากิน ด้วยการเปิดรับบริจาคเงิน สุดท้ายไม่มีการชี้แจงยอดและทีมอาสาไม่ได้รับของจริง

เพจแหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ข้อความของชายคนหนึ่งที่บอกว่าตนเป็นทีมอาสาร่วมดับไฟป่าที่เชียงใหม่ ทุกวันที่ทำงานลาดตระเวนดับไฟป่าตลอด 7 วันมีได้รับบริจาคอุปกรณ์ช่วยดับไฟจากรายการเถื่อน, พี่น้องชาวนอร์เวย์ และต้องควักเงินส่วนตัวกันเองซื้อด้วย แต่ไม่เคยได้รับของจาก ฌอน บูรณะหิรัญ ที่เปิดรับบริจาคเงินในเพจตัวเอง โดยที่ไม่รู้เหมือนกันว่ามียอดเงินเท่าไหร่ 

โดยหนุ่มอาสารายนี้ บอกด้วยว่ารู้สึกน้อยใจที่ไอดอลหนุ่มอย่างฌอน เอาความเดือดร้อนของชาวเชียงใหม่มาเปิดรับเงิน แต่กลับเพิกเฉยพวกเขาที่กำลังดับไฟกัน พวกเขาเป็นคนไม่มีชื่อเสียง วิ่งขึ้นลงดอยสุเทพเพื่อดับไฟวันละ 5-6 รอบ ส่งของขากจุดรวมของไปแจกจ่ายให้ทุกจุดสกัดไฟที่เขา ว. มาขอ นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษควบคุมไฟป่าไม่เคยไม่ใครได้รับอะไรจากฌอน เลย จึงได้เขียนจดหมายฝากแหม่มโพธิ์ดำช่วยฝากถามไปถึงหนุ่มฌอนด้วย

โดยหนุ่มอาสาคนนี้บอกด้วยว่า มันคือความรับผิดชอบของฌอน ที่เปิดรับเงินมาแล้วต้องชี้แจง ไม่ใช่เอาหน้ากากห่วยๆ ไปแจกสามสี่จุดถ่ายภาพลงเพจเรียกยอดไลก์เท่านั้น 

noname.png

นอกจากนี้ในเพจ CSI LA ยังนำข้อความจากลูกเพจที่ส่งเข้าไปเล่าเรื่องราวของตนเองที่เคยโอนเงินช่วยเหลือดับไฟป่ากับ ฌอน บูรณะหิรัญ ด้วยเป็นจำนวน 20,000 บาท โดยหลังจากโอนเงินไปแล้วได้ส่งสลิปเงินและแจ้งไปยังเพจ แต่ไม่มีการตอบกลับ จนตัวเองเอาไปโพสต์หน้าเพจว่าช่วยอ่านข้อความ จึงมีคนมาตอบว่าขอบคุณ แล้วไม่มีการชี้แจงเรื่องเงินอีกเลย ตอนแรกคิดว่าไม่ได้ตามข่าวก็ไปไล่ข่าวดู ไม่มีลงเลยลงแต่เรื่องอื่น ทำให้เจ้าตัวเสียความรู้สึกมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง