ไม่พบผลการค้นหา
'พล.อ.ประวิตร' ยังไม่ตอบมีชื่อนั่ง ครม.หรือไม่ หลังรัฐมนตรีหลายคนออกมายอมรับแล้ว ส่วนคดีจ่านิว ตัดประเด็น ชู้สาว-หนี้สิ้น ยันตำรวจทำงานเต็มที่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่รัฐมนตรีหลายคนออกมายอมรับว่า มีการส่งประวัติรัฐมนตรีเพื่อเข้าร่วมในคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ ว่า ตนยังไม่ขอตอบ ส่วนการจัดคณะรัฐมนตรีเรียบร้อยหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้อง และปฏิเสธที่จะให้ความเห็นรายชื่อคณะรัฐมนตรีที่ปรากฏอยู่ในสื่อ โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า สื่อเป็นคนตั้งเอง  

พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงความคืบหน้า การติดตามผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายสิริวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักกิจกรรมทางการเมือง ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานอย่างเต็มที่ มีความพยายามสเก็ตช์ภาพคนร้ายและมีการรายงานผลคดีให้ตนทราบทุกวัน ในเวลา 19.00 น. แต่ก็ยังหาตัวคนร้ายไม่ได้ 

ขณะนี้ได้มีการตัดประเด็นชู้สาว และเรื่องของหนี้สินออกไปแล้ว แต่จะเป็นประเด็นการเมืองหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่ทราบ ตำรวจพยายามทำทุกอย่างและดูว่ามีเรื่องอะไรบ้าง  

ส่วนที่มีการยืนหนังสือขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลความปลอดภัยเหล่านักกิจกรรมทางการเมือง ขณะนี้ยังไม่มีการร้องขอมายังฝ่ายความมั่นคง หากขอมาก็ทำให้ แต่หากไม่ขอมาก็ยังไม่มี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :