ไม่พบผลการค้นหา
ส.ส.รุ่นพี่สอนมวย อดีตผู้สมัครผู้แทนพรรคอนาคตใหม่ หลังวิจารณ์ 'ส.ส' ไปงานศพเป็น ส.ส. ตลาดล่าง

จากกรณีที่นายทวีชัย วงศ์ไพโรจน์กุล หรือ เบสท์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคอนาคตใหม่ โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ระบุว่า "เป็น ส.ส. หรือ พระครับ วิ่งรอบออกงานศพขนาดนั้น" พร้อมกับติดแฮชแท็ค #ส.ส.ตลาดล่าง

ล่าสุดนายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า "จริงอยู่ที่วิธีการของพวกคุณเป็นวิธีการที่น่าสนใจศึกษาสำหรับพรรคการเมืองอื่น และผู้แทนท่านอื่นอย่างยิ่ง แต่การไปดูถูกวิถีชีวิตของคนชนบทเช่นนั้น มันไม่น่าใช่วิธีการของคนที่อ้างตัวว่าเป็นคนรุ่นใหม่แบบคุณใช่หรือไม่ ผมเป็นคนหนึ่งที่ไปร่วมงานศพ บวช แต่งของชาวบ้านทุกงานที่ส่งการ์ดหรือโทรศัพท์มาเชิญผม และผมก็จะทำต่อไปตราบใดที่ชาวบ้านยังต้องการให้ผมทำ 

"ผมไม่เชื่อว่าเขาหวังเงินใส่ซองเพียงเล็กน้อยจากผม และเชื่อว่าเขามองผมเสมือนญาติ ที่อยากให้ไปร่วมดีใจและเสียใจกับเขาในโอกาสต่างๆ นี่คือเสน่ห์ของชนบทวิถีที่ไม่อาจสัมผัสได้บนโลกโซเชียลของคุณ มีคำพระบทหนึ่งอยากให้ท่านลองศึกษา วิสสาสปรมา ญาตี ความคุ้นเคยเป็นญาติอย่างยิ่ง อยากเป็นผู้แทนต้องรู้จักลงไปสัมผัสชาวบ้านบ้าง แล้วคุณจะคุ้นเคยกับเขา แล้วคุณจะรู้จักตัวตนของเขา และคุณจะรู้ถึงปัญหาของเขา และเขาก็จะรู้จักตัวตนของคุณเช่นกัน เตือนด้วยความหวังดีไอ้หนูน้อย" นายภราดร ระบุ

เช่นเดียวกับนายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ได้แชร์ข้อความของนายภราดรเช่นกัน และระบุข้อความว่า "ผมก็เป็นส.ส.ตลาดล่างนะครับ #งานเล็กงานใหญ่ผมไปหมด #ใจถึงพึ่งได้ #ทีมแบด #ทีมแชมป์ ว่าแต่ไอ้นั่นมันคือใครวะ"

อย่างไรก็ดี เวลาประมาณ 12.00 น. ที่ผ่านมา นายทวีชัย วงศ์ไพโรจน์กุล ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ว่า แลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือจะตำหนิ ติเตียน ถึงแม้จะไม่ตรงกัน แต่ไม่หยาบคายผมไม่บล็อกครับ แต่ถ้าหยาบคายผมขออนุญาตบล็อกครับ