ไม่พบผลการค้นหา
ครอบครัวโทนี่ ร่วมอวยพรสงกรานต์ในวันปีใหม่ไทย ขอคนไทยพ้นทุกข์ เจอสิ่งดีๆ โดย 2 อดีตนายกฯ ชวนคนไทยร่วมใช้เทคโนโลยีเออาร์ร่วมเข้าสแกนด์คิวอาร์โค้ดผ่านเฟซบุ๊ก ถ่ายภาพร่วมกันในรูปแบบครอบครัวเดียวกัน

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 12 เม.ย. 2565 โทนี่ วู้ดซัม (Tony Woodsome) ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เชิญชวนผ่านรายการ CARE Talk x CARE ClubHouse ให้ประชาชนสามารถเข้าไปชมเทคโนโลยีเออาร์ (Augmented Reality) ซึ่งเป็นรูปของ 2 อดีตนายกฯ โดยจะโพสต์เฟซบุ๊กตั้งแต่ 08.00 น.ในวันที่ 13 เม.ย.นี้ เนื่องในวันสงกรานต์จึงอยากมีส่วนร่วมใกล้ชิดกับประชาชนคนไทย โดยจะสามารถเข้ามารับชมได้ที่เฟซบุ๊กของ โทนี่ และเฟซบุ๊กของยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งประชาชนสามารถเข้าไปสแกนคิวอาร์โค้ดได้ว่าอยากจะดูวิดีโออวยพรสงกรานต์ หรือจะถ่ายรูปกับ 2 อดีตนายกฯ เพื่อให้ร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย ได้นำ "ธิธาร" บุตรสาวของตนเองและหลานสาวของโทนี่มาร่วมออกรายการเพื่อร่วมอวยพรสงกรานต์ปี 2565 ไปถึงคนไทย ทั้งนี้ โทนี่ระบุว่าอยากให้ทุกครอบครัวจะทุกข์จะสุขอย่างไร หันหน้าเข้าหากันแล้ว และขอให้ทุกคนไทยพ้นทุกข์พ้นภัย เจอสิ่งดีๆในปีใหม่ไทย

ทั้งนี้ ก่อนเริ่มรายการ ได้เปิดมีการเปิด Official MV “เกิดมาเป็นนักสู้” ที่ขับร้องโดย โทนี่ ประพันธ์โดยนักแต่งเพลง “สุรักษ์ สุขเสวี”

ทักษิณ โทนี่ ยิ่งลักษณ์ 21-A2863A12A152.jpegโทนี่ ทักษิณ -82C6-497D-BD53-996C01324543.png