ไม่พบผลการค้นหา
'BTS' ปิดทัวร์คอนเสิร์ต 'เลิฟ ยัวร์เซลฟ์' ในประเทศไทย มีแฟนคลับเข้าชมกว่า 84,000 คน หลังเล่นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายในไทยเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

บีทีเอส (BTS) บอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้กระแสแรงกลับมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยอีกครั้งหลังจากมาเยือนครั้งล่าสุดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว สร้างประวัติศาสตร์ขายตั๋วสองรอบรวม 84,000 ใบ โดยรอบแรกตั๋วถูกจองหมดภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง แต่ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับที่จองไม่ทันไม่ไหว ต้องเพิ่มรอบ และเมื่อเปิดจองแล้วก็เต็มในเวลารวดเร็วเช่นเดียวกัน โดยทำการแสดงเมื่อวันที่ 6-7 เม.ย. ที่ผ่านมา และได้เดินทางกลับทันที พร้อมเปิดตัวทีเซอร์เพลงจากอัลบัมใหม่ (Boy With Luv) ทันทีหลังจบคอนเสิร์ต เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับและติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งในเวลารวดเร็ว

เส้นทางของ 'บีทีเอส'

บีทีเอส เริ่มต้น เข้ามาแสดงในประเทศไทย เมื่อ 6 ปี ที่แล้วบนเวที 7 สีคอนเสิร์ต ก่อนที่จะไต่ระดับขึ้นมาเป็นศิลปินเค-ป๊อป วงแรกที่ได้ขึ้นไปแสดงบนสถานที่จัดคอนเสิร์ตที่จุคนได้มากที่สุดในประเทศไทย อย่างราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อต้อนรับเหล่าอาร์มี่ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ชาวไทยและชาวต่างชาติ

นอกจากจะขนเพลงจากอัลบัม 'เลิฟ ยัวร์เซลฟ์' รวมถึงเพลงในอัลบัมก่อนหน้ามาโชว์อย่างจุใจ ทั้งเพลงรวมและเพลงเดี่ยวแล้ว ทั้ง 7 หนุ่ม ยังพยายามพูดไทยเอาใจแฟนคลับกันตลอดคอนเสิร์ตทั้ง 2 วัน โดย 'เจ-โฮป' พูดบนเวทีว่า "เจ-โฮป คือความหวังของประเทศไทย" พร้อมโพสต์ขอบคุณประเทศไทยอีกครั้งผ่านทวิตเตอร์ของวง ขณะที่ 'นัมจุน' หัวหน้าวง พูดถึงความทรงจำที่มีกับอาร์มมี่ประเทศไทยตั้งครั้งแรกที่มาแสดงเมื่อ 6 ปี ทีแล้ว


BTS

(ภาพจาก ; Twitter)

เช่นเดียวกับ เจ-โฮป หลังจบคอนเสิร์ตไม่นาน 'จีมิน' ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมการปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต 'เลิฟ ยัวร์เซลฟ์' ผ่านทวิตเตอร์เช่นเดียวกัน โดยมีใจความว่า

"ดีใจจากใจจริงเลยครับเพราะ LY ทัวร์ครั้งนี้จบลงไปแล้วอย่างงดงาม เป็นเพราะอาร์มี่ของเราทุกคนที่คอยเชียร์ คอยมอบความรักให้เลยนะครับ อัลบั้มใหม่นี้เราทำงานกันเต็มที่มากเลย ก็ออกมาแล้วนะ ช่วยตั้งตารอกันเยอะๆ ด้วยนะครับ แล้วก็ตั้งตารอทัวร์ต่อไปกันเยอะๆ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ รักนะครับ"

(ขอบคุณ BTS Thailand สำหรับคำแปล)


โดยแฟนคลับที่ไปร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจกับการแสดงของทั้ง 7 หนุ่มมาก อีกทั้งระหว่างการแสดง ขณะที่ 'จองกุก' กำลังร้องเพลงเดี่ยวของตนนั้นเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยทำให้ล้มลงบนเวที แต่ก็ยังกลับขึ้นมาร้องและเต้นต่อได้จนจบเพลง ซึ่งเรียกความประทับใจให้กับอาร์มี่ที่อยู่ในราชมังฯ ได้เต็มๆ


BTS

(ภาพจาก ; Twitter)

โดยก่อนจะปิดฉากคอนเสิร์ตลง ทั้ง 7 หนุ่ม ก็ไม่ลืมที่จะอ้อมแฟนคลับให้ติดตามพวกตนและรอให้ตนกลับมาแสดงอีกครั้ง 'แทฮยอง' ที่ในคอนเสิร์ตวันแรกบอกว่า คิดถึงแฟนคลับชาวไทยมาก "จนอยากจะขี่เมฆมาหาเลยครับ" ก็ยังอ้อนทิ้งท้ายให้รอพวกเขากลับมาแสดงอีกครั้ง


BTS

(ภาพจาก ; Twitter)

เช่นเดียวกับที่ 'ยุนกิ' สัญญาว่าจะกลับมาไทยอีกแน่นอน และปิดท้ายด้วยพี่ใหญ่ของวง อย่าง 'จิน' ที่แอบไปเรียนคำบอกรักอาร์มี่ไทยจากหลังเวทีโดยจดโพยไว้บนมือ ก่อนขึ้นมาบอก "อาร์มี่น่ารักตะมุตะมิ" ทำเอาเขินกันไปทั้งคอนเสิร์ต


BTS

(ภาพจาก ; Twitter)


BTS

(ภาพจาก ; Twitter)

ไม่รอให้แฟนคลับไทยก้าวขาออกจากราชมังฯ บิ๊กฮิต เอนเตอร์เทนเมนท์ ค่ายเพลงของทั้ง 7 หนุ่ม ก็ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ ที่จะเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายน ที่จะถึงนี้ออกมาทันที โดยเพลง "บอย วิท เลิฟ" (Boy With Luv) ของทั้ง 7 หนุ่ม จะฟีทเจอริ่งกับ ฮาลซีย์ นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกันชื่อดัง


แม้คอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศและอากาศหน้าร้อนของประเทศไทย แต่ความสนุกและความทรงจำที่ทั้งบีทีเอสและอาร์มี่มอบให้กัน จะคงอยู่ในความทรงจำไปอีกนาน จนกว่าจะกลับมาพบกันใหม่อีกครั้ง