ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าชายอับดุล มาทีน พระอนุชาเปิดพระทัยหลังสูญเสียพระเชษฏา ระบุทรงสิ้นพระชนม์จากอวัยวะภายในล้มเหลว หลังประชวรหลายโรค

เจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไน ทรงเปิดพระทัยผ่านอินสตาแกรมส่วนพระองค์เป็นครั้งแรก หลังสูญเสียเจ้าชายอับดุล อาซิมพระเชษฐา เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา

"ไม่เคยมีวันไหนน่าเบื่อเลยเมื่อได้อยู่กับอาบัง (พี่ชาย) ของผม เขาชอบหลอกล้อ ชอบแกล้งพวกเรา ทำให้ชีวิตของเราไม่เคยจืดชืด เขามักมีเสียงหัวเราะตลอด แม้ว่าเรื่องนั้นตลกหรือไม่ ผมใช้เวลาในวัยเด็กร่วมกับพี่ชายคนนี้มาตลอด เขาได้สอนให้ผมเป็นดังเช่นทุกวันนี้ ผมจะเก็บความทรงจำนี้ตลอดไป .. ช่วงต้นปีที่ผ่านมา พี่ชายผมถูกตรวจพบเป็นโรคหลอดเลือดอักเสบทั่วร่างกายขั้นรุนแรง อันเนื่องมาจากโรคภูมิคุ้มกันทำลายตนเอง (autoimmune disease) ประกอบกับทรงมีอาการโรคอารมณ์แปรปรวนสองขั้ว (bipolar disorder) ทำให้การรักษาพระอาการประชวรยากขึ้น ส่งผลให้อวัยวะในร่างกายหลายส่วนล้มเหลวจากการติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ทำให้พี่ชายผมจากไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 ต.ค. 2563 

เราต้องการแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับอาการเหล่านี้ และผมรู้ว่าพี่ชายก็ต้องการแบบนี้เช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้ที่มีการวิเคราะห์หรือเผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับสาเหตุการสิ้นพระชนม์ไปในหลายรูปแบบ ครอบครัวเราอยู่ในช่วงเวลาของหัวใจที่แหลกสลาย เราขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมแสดงความเสียใจ และร่วมอธิษฐานแด่เจ้าชายอาซิม" ข้อความตอนหนึ่งบนอินสตาแกรมส่วนพระองค์ของเจ้าชายมาทีน ระบุ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

🤍

โพสต์ที่แชร์โดย Mateen (@tmski) เมื่อ

ภายหลังที่เจ้าชายมาทีน ทรงโพสต์ข้อความความดังกล่าว ได้มีผู้ติดตามจำนวนมากร่วมแสดงความเสียพระทัย รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ นักแสดงและนางแบบคนดัง ที่รู้จักกับเจ้าชายอับดุล อาซิม เป็นการส่วนพระองค์อย่าง นาโอมิ แคมป์เบลล์ และ เลียม ดันนาเวย์ โอนีลล์ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: