ไม่พบผลการค้นหา
'เสรีพิศุทธ์' ขอคะแนนคนกรุงเก่า อาสารับหน้าที่แก้ปัญหาปากท้อง ปฏิรูปทหาร ชวน 24 มี.ค. กาเสรีรวมไทย ด้านแม่ค้าโวยชาวรากหญ้าจะอดตายอยู่แล้ว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำลูกพรรคพบปะประชาชน ที่ตลาดเทศบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ยืนยันขอโอกาสลงมาช่วยแก้ปัญหากับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะเรื่องของปากท้อง ที่ดินทำกิน ประกาศประชาชน ต้องอยู่สบาย กินอิ่มนอนหลับ 

“ผมขอให้ความมั่นใจว่า ผมและพรรคเสรีรวมไทย มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้อง โดยเฉพาะเรื่องของเศรษฐกิจปากท้อง ที่ทำมาหากินของพ่อค้าแม่ขาย ผมจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้ เงินในกระเป๋าของพี่น้องจะต้องเพิ่มขึ้น กินอิ่มนอนหลับ ผมขอให้พวกเรามารวมพลังสร้างชาติ พาประเทศของเรา กลับสู่ความเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง"

"ที่สำคัญ เราจะต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื่องของทหาร ที่เข้ามาทำให้ประเทศวุ่นวายอย่างทุกวันนี้ด้วย ช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ทหาร มีส่วนอย่างมาก ที่เข้ามาทำให้พี่น้องต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ วันที่ 24 มีนา ขอให้พี่น้อง เดินเข้าคูหา กาผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย กันให้มาก ๆ แล้วผมจะมาแก้ปัญหาให้กับพวกท่าน” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว 

ขณะที่ประชาชน ที่เดินซื้อของในตลาด ออกมาระบายความรู้สึกให้สื่อมวลชนรับทราบว่า “ผมชอบนโยบายของท่านครับ อ่านแล้วผมเข้าใจชัดเจนเลย ผมทำโรงแรมอยู่ที่เชียงคาน มั่นใจในตัวท่านครับ ผมจะกลับไปบอกคนที่เชียงคานให้ช่วยเลือกพรรคท่านครับ”

ส่วนคุณลุงที่อาศัยอยู่ในตลาด เล่าให้ฟังว่า “รู้จักชื่อเสียงของท่านเสรีพิศุทธ์ มา 40 ปีได้แล้ว ชอบในความซื่อตรง พูดจริง ทำจริงของท่าน

ขณะที่แม่ค้าในตลาดระบายความอัดอั้นตันใจให้ฟังว่า “อยากให้ท่านลงมาช่วยรากหญ้า บ้าง เศรษฐกิจแย่มาก คนค้าขายจะอดตายอยู่แล้ว”  

ขณะที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มีโปรแกรมขึ้นปราศรัยใหญ่ ที่หน้าแทศบาลเมืองพระนครศรีอยุธยา ช่วง 18.30 น. วันนี้ด้วย