ไม่พบผลการค้นหา
'เพื่อไทย' ลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้ายศึกเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ วอนทุกคะแนนที่เทให้มีความหมายสื่อไปถึงผู้มีอำนาจ พร้อมสั่งสอน 'ประยุทธ์'

พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ อ.บางบ่อ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ช่วย สลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย หมายเลข 3 หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 ในช่วงโค้งสุดท้ายที่จะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.นี้ โดยแกนนำพรรคต่างขึ้นรถปราศรัย เพื่อขอคะแนนกับพี่น้องประชาชน รวมถึงสื่อสารให้เห็นถึงความสำคัญในการเลือกตั้งเพื่อนำไปสู่ความเปลี่ยนแปลง หลังจาก ผู้มีอำนาจได้รับโอกาสในการบริหารราชการแผ่นดิน มานานหลายปี โดยมีแกนนำพรรคเพื่อไทย ส.ส. และอดีต ส.ส. ของพรรคเพื่อไทยช่วยเดินสายขอคะแนนเสียง อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พงศ์เทพ เทพกาญจนา อดีตรองนายกรัฐมนตรี อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด วัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. อนุสรณ์ ปั้นทอง ส.ส.กทม. มนตรี ตั้งเจริญถาวร ส.ส.นนทบุรี เป็นต้น

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ขึ้นรถแห่ปราศรัย ให้กำลังใจกับพี่น้องประชาชน รวมถึงพ่อค้าแม่ขาย ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงที่ประสบวิกฤตทางเศรษฐกิจ ยอดขายตกต่ำมาตลอดหลายปี ขณะที่การใช้จ่ายงบประมาณมหาศาลของรัฐบาล ก็ไม่มีประสิทธิภาพ ยังไม่สามารถช่วยเหลือดูแลพี่น้องประชาชน ให้อยู่ดีกินดีได้ วันนี้พรรคเพื่อไทยจึงมากราบขอคะแนน ขอโอกาสเข้าไป เป็นปากเป็นเสียง ซึ่งทุกคะแนนของประชาชน จะเป็นคะแนนที่มีค่ามีความหมาย เป็นคะแนนที่สื่อสารไปถึง ผู้มีอำนาจ เป็นคะแนนที่บ่งบอกว่าสังคมต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง ประชาชนไม่ต้องการเห็นการบริหารราชการแผ่นดินเช่นนี้อีกต่อไป

ด้าน พงศ์เทพ ขอให้พี่น้องชาว จ.สมุทรปราการช่วยกัน ทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม หากพบเห็นการทุจริตซื้อสิทธิ์ขายเสียง ขอให้ช่วยกันรวบรวมข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย หรือภาพวีดีโอ จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ดังนั้นขอให้ทุกคนช่วยกันเก็บข้อมูล บุคคลที่ซื้อเสียงซึ่งจะมีรางวัลนำจับ ตั้งแต่ 100,000 บาทจนถึง 1 ล้านบาท

ขณะที่ สลิลทิพย์ ขออาสาเข้าไปสะท้อนปัญหาให้กับพี่น้องชาว จ.สมุทรปราการ เพื่อให้ผู้มีอำนาจได้รับรู้ว่าประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวมีความทุกข์อย่างไร โดยเฉพาะสภาพปัญหาต่างๆของ จ.สมุทรปราการจะต้องได้รับการแก้ไข ซึ่งที่ผ่านมาพี่น้องประชาชนได้ให้โอกาสกับรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มานานถึง 6 ปี การเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นโอกาสที่ประชาชนจะได้สั่งสอน ให้ พล.อ.ประยุทธ์ได้ลงจากเวทีอำนาจ ขณะเดียวกันได้ยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยมีความพร้อม มีบุคลากร ที่เป็นมืออาชีพเข้าไปทำงานพร้อมเข้าไปบริหารประเทศ โดยไม่ต้องเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ 

"ขอให้เชื่อมั่นในศักยภาพของพรรคเพื่อไทย เคยดำเนินนโยบายได้อย่างมีประสิทธิภาพมาตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทยเป็นนโยบายที่เข้าถึงพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะคนยากคนจน เป็นนโยบายที่ไม่มีการเลือกปฏิบัติ พรรคเพื่อไทยจึงขออาสา เข้าไปทำหน้าที่โดยในวันที่ 9 ส.ค. ขอให้พี่น้องทุกหัวใจ ประชาธิปไตย เข้าไปสั่งสอนให้ผู้นำลงจากอำนาจ"