ไม่พบผลการค้นหา
‘เพื่อไทย-แพทองธาร’ ยกชุดใหญ่ ‘ประเดิมปราศรัยใหญ่ จ.เลย หาเสียงครั้งแรกภาคอีสาน ท่ามกลางมวลชนแฟนคลับรอเชียร์ถึงสนามบิน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 27 ม.ค. 2566 ที่ท่าอากาศยาน จ.เลย พรรคเพื่อไทย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทย แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย (พท.) และมี ส.ส.พรรคเพื่อไทย ร่วมคณะมาด้วย อาทิ ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. โฆษกพรรคเพื่อไทย จิราพร สินธึไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด เป็นต้น

โดยการเดินทางมาครั้งนี้ของพรรคเพื่อไทย เพื่อเปิดเวทีใหญ่ปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งเป็นครั้งแรกในภาคอีสานของพรรค ที่สนามกีฬากลาง จ.เลย ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น โดยมี เลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล ส.ส.เลย ศรัณย์ ทิมสุวรรณ ส.ส.เลย พรรคเพื่อไทย รอรับคณะของพรรคเพื่อไทยที่เดินทางมาถึง จ.เลย ท่ามกลางมวลชนและแฟนคลับของพรรคเพื่อไทย รอให้กำลังใจพร้อมมอบดอกไม้ที่หน้าอาคารท่าอากาศยานเลย โดยมวลชนได้ส่งเสียงเชียร์ “พรรคเพื่อไทย” 

สำหรับเวทีปราศรัย จ.เลย จะมีแกนนำและผู้บริหารของพรรคร่วมปราศรัย นำโดย นพ.ชลน่าน แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย สุทิน คลังแสง ส.ส. มหาสารคาม และอดิศร เพียงเกษ โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาฯ 

จากนั้น พรรคเพื่อไทยจะยกคณะจะลงพื้นที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.)อุทัยสวรรค์ เพื่อพูดคุยกับผู้ปกครองที่ได้รับผลกระทบจากยาเสพติด จากนั้นช่วงเย็นจะเปิดปราศรัยใหญ่ที่ จ.หนองบัวลำภู บริเวณลานตลาดนัดเก้าค่ำ ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง 

แพทองธาร.jpgแพทองธาร.jpgเพื่อไทย.jpgแพทองธาร.jpgเพื่อไทย.jpgแพทองธาร.jpgเพื่อไทย.jpg