ไม่พบผลการค้นหา
ไผ่ พงศธร ส่งตัวแทนนำชุด PPE ไปมอบให้กับโรงพบาลที่บ้านเกิด พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ปฏิบัติงานราบรื่น ลุล่วง ปลอดภัย

นักร้องลูกทุ่ง ไผ่ พงศธร เจ้าของเสียงร้องเพลงดัง อาทิ คนบ้านเดียวกัน, ฝนรินในเมืองหลวง, ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น ฯลฯ ส่งตัวแทนนำชุด PPE จำนวน 50 ชุด ไปมอบให้กับ รพ.กุดชุม จ.ยโสธร เพื่อนำไปให้บุคลากรทางการแพทย์ใช้งานในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยมี พญ.นันทิยา เข็มเพชร ผอ.โรงพยาบาลกุดชุม เป็นผู้รับมอบ

ไผ่ พงศธร กล่าวว่า จากภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เพิ่มขึ้นและกระจายวงกว้าง ทำให้โรงพยาบาลในหลายพื้นที่คาดแคลนอุปกรณ์สำหรับใช้ป้องกัน หลังจากได้มีโอกาสพูดคุยกับบุคลากรทางการแพทย์ จึงได้สั่งชื่อชุด PPE จำนวน 50 ส่งตัวแทนนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลกุดชุม ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำอำเภอบ้านเกิด นำไปให้แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกส่วนไว้ใช้ดูแลผู้ป่วยโควิด-19

ไผ่ พงศธร.jpg

“ในสถานการณ์เช่นนี้พวกเราต้องช่วยกัน ผมจึงขอเป็นอีกหนึ่งแรงเสริมอุปกรณ์ที่จะช่วยป้องกันเชื้อ และประสิทธิภาพในการดูแลผู้ป่วยให้ดียิ่งขึ้น น้ำใจแม้เพียงคนละเล็กละน้อยแต่เมื่อรวมกันเข้าก็กลายเป็นพลังยิ่งใหญ่ และขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้กับทีมหมอ และพยาบาลทุกท่านสู้ๆ นะครับ ขอชื่นชมทุกท่านจากใจจริง ที่อุทิศตนเสียสละเป็นด่านหน้าทำงานอย่างหนักอยู่ห่างครอบครัว ต่อสู้กับวิกฤตครั้งนี้ซึ่งไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่ ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพกายและสุขใจแข็งแรง ปฏิบัติงานราบรื่น ลุล่วงปลอดภัยทุกคนครับ” ไผ่ พงศธร กล่าว