ไม่พบผลการค้นหา
โทนี่ รากแก่น เผยฤกษ์วิวาห์ แก้ว-จริญญา วันที่ 11 ธ.ค.นี้ แพลนจัดงานกลางแจ้ง ท่ามกลางอากาศเย็นสบายในฤดูหนาว พ่อแม่ฝ่ายหญิงเรียกสินสอดพอเหมาะพอควร

หลังจากทำเซอร์ไพรส์ขอ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล แต่งงานต่อหน้าครอบครัว ล่าสุด โทนี่ รากแก่น นักแสดง นายแบบ สไตล์ลิสต์ผม ออกมาเปิดเผยว่า ได้ฤกษ์งามยามดีเข้าวิววาห์กับ แฟนสาวนักร้อง นักแสดง นางแบบ แล้ว ในวันที่ 11 ธ.ค. 2563 วางแผนจัดงานกลางแจ้งท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายในฤดูหนาว

"สถานที่น่าจะเป็นที่ต่างจังหวัดครับ เป็นที่ๆ เราคุ้นเคย ไปกันบ่อย เรารู้สึกว่าอยากให้งานเป็นเอาท์ดอร์นิดนึง เลยต้องไปโซนที่อากาศเย็น ธีมงานอยากให้เรียบง่ายที่สุด อยากเห็นโมเมนต์นี้เป็นของครอบครัว และด้วยสถานการณ์โควิดที่ยังไม่มีวัคซีนรักษา ก็ต้องคิดอีกแบบหนึ่ง การจัดในโรงแรม จัดงานใหญ่จะมีความเสี่ยงไหม หรือมันจะมีอะไรบ้างที่น่าเป็นห่วง เรารักกันมีงานนี้เกิดขึ้นครังเดียวในชีวิต อยากทำให้ดีที่สุดแต่ดีในแบบของเรา ก็ตื่นเต้น และก็จินตนาการทุกวันว่าเมื่อถึงเวลานั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง"

ทั้งนี้ ลูกชายคนสุดท้องของ บานเย็น รากแก่น ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (การแสดงพื้นบ้าน-หมอลำ) ประจำปี 2556 พูดถึงเรื่องสินสอดด้วยว่า ทางด้านครอบครัวของว่าที่เจ้าสาวเรียกไม่แพง เรียกพอเหมาะพอเจาะตามธรรมเนียม

"กำลังเก็บอยู่ครับ มีงานอะไรติดต่อมาเยอะก็ดีครับ ถามว่าทางเขาเรียกสินสอดเยอะไหม ไม่เลยๆ คือทางคุณแม่เขาก็เป็นธรรมเนียมเฉยๆ แหละ ผมเชื่อว่าตอนนี้หลายๆ ครอบครัวก็เป็นแบบนี้นะ" โทนี่ กล่าว