ไม่พบผลการค้นหา
ผู้เข้าแข่งขันรายการ 'Too Hot To Handle' ซีรีส์ที่คนไทยเข้าดูมากที่สุดอันดับ 1 จาก Netflix ในตอนนี้ ทำอะไรกันบ้างในชีวิตจริง หลังจากการถ่ายทำซีรีส์ดังจบลงไป

'Too Hot To Handle' ซีรีส์หาคู่เดทล่าสุดจาก Netflix กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากไปทั่วโลก และในประเทศไทยเองก็ถือเป็นคอนเทนต์บน Netflix ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดอีกด้วยในขณะนี้ โดยเนื้อหาของซีรีส์ดังกล่าวเป็นการรวมตัวหนุ่มสาวที่หน้าตาดี หุ่นดี และเซ็กซี่ที่สุดมาใช้ชีวิตร่วมกันในบรรยากาศริมหาดสุดผ่อนคลายและโรแมนติก 

ข้อห้ามหลักซึ่งถือเป็นความสนุกของรายการที่ทำให้ผู้เข้าร่วมทุกคนแทบช็อกเมื่อได้รู้ก็คือ "ห้ามทุกคนมีความสัมพันธ์ทางเพศกันโดยเด็ดขาด" เพื่อให้แต่ละคนนั้นได้ทำความรู้จักถึงนิสัยใจคอ และเรียนรู้ซึ่งกันและกันภายใต้แรงกดดันทั้งหมดที่ทางซีรีส์สร้างขึ้น

CNN ระบุว่า แม้ 'Too Hot To Handle' จะเพิ่งออนแอร์ไปบนแพลตฟอร์มของ Netflix แต่จริงๆ แล้วการถ่ายทำได้จบลงไปราว 1 ปีเต็ม และผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดก็ได้กลับไปมีชีวิตตามปกติของพวกเขาเรียบร้อย มีใครบ้างวันนี้เราจะตามไปดูไลฟ์สไตล์ของพวกเขาในโซเชียลมีเดียกัน

David Birtwistle นักธุรกิจหนุ่มผู้ซึ่งเป็นโค้ชด้านฟิตเนสและโภชนาการ ใช้ชีวิตช่วงควอรันทีนออกกำลังกายที่บ้านในกรุงลอนดอนของอังกฤษ

Chloe Veitch ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำช่วงการกักตัวที่ประเทศอังกฤษ เธอมียอดผู้ติดตามมากกว่า 610,000 คน

Francesca Farago เปิดตัวธุรกิจชุดว่ายน้ำภายใต้ชื่อ Farago the Label เธอใช้ชีวิตอยู่ที่แวนคูเวอร์ของแคนาดา และล่าสุดได้เปิดตัวแฟนหนุ่มแล้วซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันด้วย! (ดูที่รูปถัดไป)

View this post on Instagram

always been you.. @harryjowsey♥️

A post shared by TOO HOT TO HANDLE (@francescafarago) on

แต่ Harry Jowsey ยังไม่ได้อัปเดตสถานะของเขาและเธอ

Rhonda Paul ใช้ชีวิตอยู่ที่นครแอตแลนตา มลรัฐจอร์เจียของสหรัฐฯ เธอเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องประดับชื่อ PureLuXX

View this post on Instagram

💋

A post shared by Too Hot To Handle-Rhonda Paul (@imrhondapaul) on

Bryce Hirschberg ใช้เวลาผ่อนคลาย "tanning, drinking, and reading the comments," ในนครลอสแองเจลิสของสหรัฐฯ

Matthew Stephen Smith ย้ายไปอยู่ที่ลอสแองเจลิส และปัจจุบันดำรงตำแหน่ง COO ของเอเจนซีด้านการสร้างแบรนด์ที่ชื่อ Dream Katchers Enterprise.

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผู้เข้าแข่งขันเท่านั้น อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ 'Too Hot To Handle' ได้รับความนิยมสูงสุดขณะนี้ในไทย และซีรีส์เดทแนวใหม่นี้จะสนุกและท้าทายสำหรับผู้เข้าแข่งขันแค่ไหน รับชมได้แล้ววันนี้ที่ NETFLIX