ไม่พบผลการค้นหา
ฝ่ายกฎหมายพรรคเพื่อไทย เปิดหลักฐานทีมงานผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐทำร้ายร่างกายและข่มขู่ทีมงานผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เบื้องต้นผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนแล้ว

นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย นายชุมสาย ศรียาภัย รองโฆษกพรรค พร้อมด้วยตัวแทนนายสมชัย อัศวชัยโสภณ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 ฉะเชิงเทรา ร่วมแถลงข่าวความคืบหน้ากรณีหลักฐานทุจริตการเลือกตั้งในพื้นที่

โดยนางลดาวัลลิ์ กล่าวว่า คณะอนุกรรมการติดตามตรวจสอบการทุจริตการเลือกตั้ง ของพรรคเพื่อไทย อยู่ระหว่างติดตามกรณีผู้เสียหาย และหลักฐานจากกล้องวงจรปิด กรณีกลุ่มผู้บริหารในพื้นที่จังหวัด และเป็นทีมงานผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 2 จังหวัดฉะเชิงเทรา มีหลักฐานทำร้ายร่างกายและข่มขู่ทีมงานผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยในเขตเดียวกัน ด้วยการดึงหูแล้วสะบัดไปมาอย่างแรง พร้อมชี้หน้าด่าในลักษณะข่มขู่ว่า หลังเลือกตั้งเตรียมตัวเป็นศพ นอกจากนี้ยังมีการติดตามด้วยการไล่ถามหาที่อยู่จากร้านค้าและคนในชุมชนเดียวกันด้วย

นายชุมสาย ศรียาภัย รองโฆษกพรรค กล่าวว่า ตามที่ได้ทราบข้อเท็จจริงจากผู้เสียหาย ฝ่ายกฎหมายของพรรคได้รับเรื่องไว้แล้ว พร้อมได้ประสานงานอย่างใกล้ชิด และแนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์เมื่อวานนี้ (3เม.ย.) มอบคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.ฉิมพลี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ข้อหาทำให้สูญเสียอิสระภาพ ข่มขู่ และมีความผิดตามประมวลกฎหมายเลือกตั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รับแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายไว้แล้ว