ไม่พบผลการค้นหา
อดีตนายกฯคนที่ 23 โพสต์ไอจี เผยภาพวิดีโอคอลร่วมยินดีงานหมั้นของบุตรสาวคนเล็กกับแฟนหนุ่ม อวยพรให้ทั้งสองรักกันดูแลกัน แล้วพบกันที่ฮ่องกง

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว thaksinlive โดยเป็นภาพของอุ๊งอิ๊ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ เข้าพิธีหมั้นกับ ปอ ปิฎก สุขสวัสดิ์ในช่วงเช้าวันนี้ (17 มี.ค.) ขณะเดียวกัน นายทักษิณ ยังวิดีโอคอลมาร่วมแสดงความยินดีกับบุตรสาว

ชินวัตร แพทองธาร พจมาน พานทองแท้ แต่งงาน S__47546462.jpg

โดยอดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ของไทย ได้ระบุว่า "วันนี้ (17 มี.ค.) เป็นวันพิเศษอีกหนึ่งวันของผมในฐานะคนเป็นพ่อครับ น้องอิ๊งค์ ลูกสาวคนเล็กได้เข้าพิธีหมั้นกับลูกปอไปเมื่อเช้านี้ คงจะไม่มีความสุขใดของคนเป็นพ่อ มากไปกว่าการที่ได้เห็นลูกตัวเองมีความสุข และมีครอบครัวที่อบอุ่น พ่อขออวยพรให้ลูกทั้งสองรักกัน ดูแลกัน เข้าอกเข้าใจกัน ขอให้ความรักเติบโต ยืนยาว มีความสุขมากๆ นะลูกรัก แล้วพบกันในวันแต่งที่ฮ่องกง พ่อจะได้มีลูกเขยเพิ่มอีกหนึ่งคน #mmdpswedding"

ขณะที่ น.ส.แพทองธาร แสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของบิดาด้วว่า "มีคนมาดูแลแล้ว แต่ไม่ใช่ดูแลแทนนะคะ ยังเป็นลูกน้อยของพ่อแบบนี้ตลอดไป รักปี๊ที่สุด! จะได้เจอกันแล้วน้า"