ไม่พบผลการค้นหา
เทวัญ ลิปตพัลลภ เผยเตรียมฟื้นรายการสื่อสารพบปะพูดคุยระหว่างนายกรัฐมนตรีและประชาชน กลับมาอีกครั้ง รอคำตอบจาก พล.อ.ประยุทธ์

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่า เตรียมฟื้นรายการพบปะพูดคุยระหว่างนายกรัฐมนตรีและประชาชน หลังจากที่มีผู้เรียกร้อง ซึ่งตนเห็นด้วย และเตรียมมอบหมายให้กรมประชาสัมพันธ์สอบถาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ว่าต้องการให้มีรายการสื่อสารเหมือนที่ผ่านมาหรือไม่ 

ตนเองเห็นว่า การสื่อสารเป็นการทำงานอย่างหนึ่งของรัฐบาล ดังนั้นรูปแบบรายการใหม่ต้องออกมาสนุก ต้องทันสมัยและทำงานเชิงรุกด้านการประชาสัมพันธ์ทุกช่องทาง 

สำหรับรายการ “คืนความสุขให้คนในชาติ” ลาจอไปเมื่อ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา นับจากการออกอากาศ “เทปแรก” เมื่อ “คืนวันศุกร์” วันที่ 31 พ.ค.57 หลังวันยึดอำนาจ 22 พ.ค.57 ได้ 9 วัน ก่อนจะเปลี่ยนชื่อรายการเป็น “ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” เมื่อวันที่ 21 ต.ค.59

“วันศุกร์ หลายคนก็คงถามว่าเมื่อไหร่ผมจะเลิกพูดสักที ผมก็จะเลิกพูด ผมจะพูดอีกครั้งเดียวเป็นการขอบคุณ เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะพูดรายการวันศุกร์ ดีใจไหม ดีใจนะ เพราะผมพูดมาหมดแล้วล่ะ” พล.อ.ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนประกาศอำลาหน้าจอทุกคืนวันศุกร์ เมื่อช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา