ไม่พบผลการค้นหา
2 แกนนำราษฎรนัดสวมชุดครอปท็อป เดินสยามพารากอน คนแห่ถ่ายภาพ-ชูสามนิ้วให้กำลังใจ ย้ำสวมครอปท็อปไม่ควรโดน ม.112

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 20 ธ.ค. 2563 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน พริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ "เพนกวิน"  พร้อมด้วย ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำราษฎร 2563 ในฐานะแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม รวมทั้งเพื่อนในกลุ่มรวมทั้งหมด 4 คน สวมชุดครอปท็อป เดินสยามพารากอน โดยมีประชาชนร่วมถ่ายภาพ และให้กำลังใจ ด้วยการชูสามนิ้วและพูดให้กำลังใจ ขณะที่สื่อมวลชนหลายสำนักติดตามทำข่าว รวมถึงเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ คอยติดตามกลุ่มของเพนกวิน ตลอดการเดินภายในและนอกห้างฯ  

โดยเพนกวิน พริษฐ์ กล่าวถึงกิจกรรมเชิญชวนแต่งชุดครอปท็อป ไปเลือกตั้ง อบจ.และเดินสยามพารากอน ว่า เพื่อยืนยันว่าสวมชุดครอปท็อป ไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย เนื่องจากมีกรณี นภสินธุ์ หรือ สายน้ำ เยาวชนอายุ 16 ปี สวมชุดครอปท็อป

พร้อมเขียนตัวเองด้วยข้อความว่า "พ่อกูชื่อมานะ" ร่วมกิจกรรมเดินแฟชั่นที่ถนนสีลม เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แล้วตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาตามกฎหมายอาญา มาตรา 112 หากไม่ออกมาปกป้องเยาวชนคนดังกล่าว ก็จะไม่มีใครปลอดภัย หากสวมชุดลักษณะนี้ และเชื่อว่าหลังจากนี้จะมีผู้คนสวมชุดครอปท็อปเดินในห้างสรรพสินค้าจำนวนมาก

ครอปท็อป พริษฐ์ เพนกวิน รุ้ง ปนัสยา สยามพารากอน .jpgครอปท็อป พริษฐ์ เพนกวิน รุ้ง ปนัสยา สยามพารากอน  3.jpgครอปท็อป พริษฐ์ เพนกวิน รุ้ง ปนัสยา สยามพารากอน 21.jpgครอปท็อป พริษฐ์ เพนกวิน รุ้ง ปนัสยา สยามพารากอน .jpgครอปท็อป พริษฐ์ เพนกวิน รุ้ง ปนัสยา สยามพารากอน .jpgครอปท็อป พริษฐ์ เพนกวิน รุ้ง ปนัสยา สยามพารากอน .jpg


อ่านเพิ่มเติม