ไม่พบผลการค้นหา
'อนุทิน' ยินดีพรรคเล็กเกิดใหม่เยอะ มองเป็นทางเลือกให้ประชาชน มั่นใจ 'ศักดิ์สยาม​' จะเร่งป้องกัน แก้ไข และเยียวยาจากเหตุสะพานกลับรถถนนพระราม 2 ถล่มได้เร็ว

อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณีช่วงนี้พรรคเล็กเกิดขึ้นจำนวนมาก จะส่งผลกระทบต่อ ภท.หรือไม่ ว่า ตนมองถือเป็นเรื่องที่ดี คนตื่นตัวในระบอบรัฐสภาและประชาธิปไตย ถือเป็นทางเลือกประชาชนมีทางเลือกมากเท่าใดก็จะเกิดประโยชน์กับประชาชนมากเท่านั้น ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี

ขณะที่การเยียวยาเหตุการณ์คานปูนสะพานกลับรถถนนพระราม 2 ถล่ม อนุทิน ระบุว่า ศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้มีการติดตาม สั่งการเยียวยาและหาสาเหตุว่าความบกพร่องเกิดจากอะไร ซึ่งจากการทำหนังสือสั่งการไปยังอธิบดีกรมทางหลวง เห็นชัดเจนว่า ศักดิ์สยาม มีความกังวลใจ เร่งแก้ไขเรื่องปัญหาโครงสร้างต้องไปดูตั้งแต่แบบ จะมาสรุปหาสาเหตุทันทีไม่ได้ 

ส่วนกรอบเวลาในการหาสาเหตุต้องถาม ศักดิ์สยาม ซึ่งเป็นคนทำงานเร็วอยู่แล้ว และเยียวยาเต็มที่ จะเห็นได้ชัดว่าคำสั่งแรกของ ศักดิ์สยาม กับอธิบดีกรมทางหลวงคือเร่งเยียวยา และสอบหาข้อเท็จจริง สาเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อหาวิธีแก้ไขและป้องกันในอนาคต