ไม่พบผลการค้นหา
"อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" เข้าสมัครเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ที่สำนักงานเขตพระนคร

เฟซบุ๊ก We Support PM Abhisit โพสต์ภาพ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไปสมัครเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ที่สำนักงานเขตพระนคร โดยลงทะเบียนได้หมายเลข 60,528 

ทั้งนี้ ศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. กำหนดให้มีการลงทะเบียนรับสมัครจิตอาสา สำหรับงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เพื่อให้ประชาชนจิตอาสา ได้มีส่วนร่วมในการจัดพระราชพิธีฯ ร่วมกับส่วนราชการและภาคประชาชน กระทรวงมหาดไทย โดยสำนักทะเบียนกลาง กรมการปกครอง จึงได้ดำเนินการรับสมัครจิตอาสาที่มีอยู่เดิม และจัดกลุ่มงานจิตอาสาเฉพาะกิจ เข้าร่วมปฏิบัติในพิธีการต่างๆ ทั้งก่อน ระหว่างและหลังการจัดกิจกรรมพระราชพิธีบรมราชาภิเษกของจังหวัด

ทั้งนี้ จิตอาสา สามารถเข้าร่วมปฏิบัติงานได้ใน 7 กลุ่มงาน ได้แก่ กลุ่มงานรักษาความปลอดภัยและการจราจร, กลุ่มงานแพทย์และสาธารณสุข, กลุ่มงานขนส่ง, กลุ่มงานบริการและส่งกำลังบำรุง, กลุ่มงานนิทรรศการและพิธีการ, กลุ่มงานโยธา, และกลุ่มงานโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ โดยสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 8-9 เม.ย. 2562 ที่่เว็บไซต์ https://webapp.bora.dopa.go.th/Jitarsa/#/