ไม่พบผลการค้นหา
แสดงความเสียใจกับนักร้องชื่อดัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่สูญเสียคุณแม่ หลังต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งมาเป็นเวลากว่า 10 ปี

เมื่อวานนี้ (28 ก.ย.) อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ นักร้องชื่อดัง ได้เผยภาพและข้อความ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่าคุณแม่ได้จากไปอย่างสงบแล้ว หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งมา 10 ปี นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกไว้ว่าได้ทำหน้าที่ของลูกด้วยการแต่งหน้าให้กับคุณแม่เป็นครั้งสุดท้าย 

"ขอบคุณทุกวันตลอดระยะเวลา 34 ปีที่แม่เฝ้ารัก และ ดูแลทะนุถนอม พวกเรามาอย่างดี แม่เหนื่อยมามากกับการต่อสู้กับมะเร็งเป็น 10 ปี แม่เก่ง และแม่ไม่เคยท้อให้พวกเราเห็นเลย แม้แต่ตอนที่แม่ไม่ไหวแล้วจริงๆ แม่ก็ยังมีรอยยิ้ม"

"ในวันนี้ วันที่ 28 กันยายน 2562 แม่ได้ออกเดินทางขึ้นไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว ดีใจที่วันนี้ได้ทำหน้าที่เป็นช่างแต่งหน้าให้แม่ เพื่อที่จะได้ออกเดินทางอย่างสวยงาม เหมือนที่แม่เป็นตลอดมา รักแม่ที่สุด แล้วสักวันก็คงต้องเจอกันที่ไหนสักแห่งข้างบนนั้น ถึงแม้ว่าแม่จะไม่อยู่ได้ทันดูคอนฯ อ๊อฟปีหน้า แต่แม่จะเป็นกำลังใจให้อ๊อฟเสมอ พวกเราทำดีที่สุด พวกเราส่งแม่เดินทางด้วยรอยยิ้ม"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ขอบคุณทุกวันตลอดระยะเวลา 34 ปีที่แม่เฝ้ารัก และ ดูแลทะนุถนอม พวกเรามาอย่างดี แม่เหนื่อยมามากกับการต่อสู้กับมะเร็งเป็น 10ปี แม่เก่ง และแม่ไม่เคยท้อให้พวกเราเห็นเลย แม้แต่ตอนที่แม่ไม่ไหวแล้วจริงๆ แม่ก็ยังมีรอยยิ้ม ในวันนี้ วันที่ 28 กันยายน 2562 แม่ได้ออกเดินทางขึ้นไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว ดีใจที่วันนี้ได้ทำหน้าที่เป็นช่างแต่งหน้าให้แม่ เพื่อที่จะได้ออกเดินทางอย่างสวยงาม เหมือนที่แม่เป็นตลอดมา #รักแม่ที่สุด #แล้วสักวันก็คงต้องเจอกันที่ไหนสักแห่งข้างบนนั้น ถึงแม้ว่าแม่จะไม่อยู่ได้ทันดูคอนฯอ๊อฟปีหน้า แต่แม่จะเป็นกำลังใจให้อ๊อฟเสมอ #พวกเราทำดีที่สุด #พวกเราส่งแม่เดินทางด้วยรอยยิ้ม ❤❤❤❤❤

โพสต์ที่แชร์โดย pongsak rattanaphong (@aofpongsak) เมื่อ


โดยก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา อ๊อฟ ได้ออกมาเผยอาการป่วยของคุณแม่ในอินสตาแกรมส่วนตัว บอกว่าช่วงนี้ที่คนอื่นสังเกตว่าตนไม่ค่อยมีความสุข ก็เพราะเป็นกังวลเรื่องอาการป่วยของคุณแม่ เพราะตอนนี้มะเร็งที่สมองซีกซ้ายโตอย่างรวดเร็วจนไปเบียดเส้นเลือด ทำให้เส้นเลือดในสมองตีบ ร่างกายด้านขวาขยับไม่ได้ แต่คุณแม่ก็ยังต่อสู้กับโรคร้ายนี้มาเสมอ และไม่ย่อท้อแม้ว่าการรักษาจะทรมานแค่ไหน รวมถึงการเลื่อนคอนเสิร์ต “MAGIC NIGHT CONCERT” คืนมหัศจรรย์วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ในวันที่ 5 - 6 ต.ค. 2562 ไปเป็น 15 - 16 ก.พ. 2563 เนื่องจากอยากใช้เวลาดูแลคุณแม่ให้ดีที่สุด

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ตลอดระยะเวลา 21 วัน เป็นช่วงที่ยากที่สุดในชีวิต และตั้งแต่วันนี้ทุกวินาทีของแม่มีความสำคัญที่สุด แม่เป็นผู้หญิงที่แข็งแรงและต่อสู้กับมะเร็งมาตลอด 10กว่าปี แม่ไม่เคยท้อและล้ากับการต้องต่อสู้กับ คีโม ฉายแสง ทานยา เพื่อสู้กับมันเลย จนวันนี้ ในวันที่แม้แต่ซีกขวาทั้งซีกของแม่จะขยับไม่ได้แล้ว กลืนข้าวเองไม่ได้ พูดก็ไม่ได้ (เพราะมะเร็งที่สมองซีกซ้ายมันได้โตขึ้นอย่างรวดเร็ว จนไปเบียดเส้นเลือดในสมอง ทำให้เส้นเลือดตีบ) แต่แม่ก็ยังเป็นกำลังสำคัญ และพลังใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตอ๊อฟ มีหลายคนถามอ๊อฟว่าทำไมช่วงนี้ไม่ดูแฮปปี้แต่ดูเหมือนมีเรื่องอะไรในใจต้องคิด และนี่คือคำตอบของทั้งหมด ถ้าไม่ทำงาน ชีวิตประจำของอ๊อฟในทุกวัน อ๊อฟก็จะอยู่โรงพยาบาล คอยดูพัฒนาการทางร่างกายของแม่ แค่แม่ส่งเสียงออกมาได้ รับรู้ได้ว่าอ๊อฟอยู่ตรงนั้น อ๊อฟก็มีความสุขแล้ว โชคดีมากๆที่เรามีพี่น้องกัน 4คน พวกเรายอมสละทุกอย่างเพื่อทุกวินาทีที่เหลือให้แม่ ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะครับ #ลงรูปได้ #ถามแม่แลเว #แม่พยัคหน้าให้ลงได้ 😊😊😊😊😊 #รักแม่ที่สุด

โพสต์ที่แชร์โดย pongsak rattanaphong (@aofpongsak) เมื่อ