ไม่พบผลการค้นหา
1 ปี กับการเป็นศิลปินเดี่ยว ของ แคน นายิกา อดีตสมาชิกวง BNK48 ที่พิสูจน์ความมุ่งมั่น และความพยายาม บนเส้นทางสายดนตรี สู่ แฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

Can We Meet? Can Nayika 1st Fanmeeting & Concert งานแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ของ แคน นายิกา ศรีเนียน หรือ แคนแคน อดีตสมาชิกวง BNK48 เรียกได้ว่าเป็นงานรวมตัวเหล่าทรูปเปอร์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) หรือทรูปของแคน


แคน นายิกา

1 ปี ในฐานะศิลปินเดี่ยว แคน นายิกา ปล่อยเพลงออกมาแล้ว 5 เพลง ได้แก่ กลับมานะ, สุดท้ายก็เธอ, Line (ไลน์) feat. Kai Takahashi, ขอดาว (IMPLORE) feat.QLER, แค่ได้รัก feat. Atee เธอได้สั่งสมประสบการณ์ ทั้ง แต่งเพลงเอง และการร่วมงานกับศิลปินดังจากญี่ปุ่น ไค ทาคาฮาชิ ในผลงานเพลง ชื่อ ไลน์

แคน นายิกา

นอกจากผลงานทางดนตรีแล้ว แคน ก็ยังร่วมงานกิจกรรมทางสังคมอย่างต่อเนื่องในด้านต่างๆอาทิ เรื่องสิ่งแวดล้อมและจิตอาสา

งานคอนเสิร์ต Can We Meet? Can Nayika 1st Fanmeeting & Concert เมื่อวานนี้ (9 พ.ย) ที่ ลิโด้ สยามสแควร์ เหล่าทรูปเปอร์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) หรือทรูปของแคน ต่างเต็มไปด้วยความประทับใจ กับ ความสามารถ และการพัฒนาทางดนตรี ของสาววัย 22 ปี คนนี้ ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ

แคน นายิกา

ในงานนี้ นอกจากกิจกรรมใกล้ชิดกับผู้สนับสนุนทั้งหลายแล้ว แคน ได้นำผลงานเพลงทั้งหมดที่มี รวมถึงชวนเหล่าเพื่อนๆ ที่ร่วมงานกันมา ร่วมแสดงในงานนี้อย่างเต็มที่ พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ครั้งแรกกับเพลง ‘ขอบคุณรักนะคะ’ 

แคน นายิกา

ที่สำคัญแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ หลายคนจับตาและรอคอย กับภาพการร่วมร้องเพลงกันอีกครั้ง ของ แจน จัง ศิลปินสาว อดีตสมาชิกร่วมวงอีกคน ที่มีผลงานต่างๆ มากมายเช่นกัน

งานนี้ทั้งคู่ได้สร้างปรากฏการณ์ ร่วมกันร้องเพลงของกันและกัน เป็นภาพแห่งความประทับใจให้ผู้ชมอย่างไม่มีวันลืม

แคน นายิกา

ก่อนจะส่งท้าย ด้วยการฉลองวันเกิด ล่วงหน้า ก่อนวันเกิดจริง วันนี้ (10 พ.ย) ที่ แคน มีอายุครบ 22 ปี และถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับทุกคนอย่างใกล้ชิด

แคน นายิกา