ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรียืนยัน ยังไม่มีปรับ ครม. โยก 'สุพัฒนพงษ์' นั่งคลัง เมินตอบเป็นโควตาคนนอกหรือไม่ ขอสื่อสันนิษฐานเอง ว่าใครปล่อยข่าว

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยัน กระแสข่าวปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) โยกสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานสลับไปเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังที่ยังว่างอยู่ โดยให้สันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังไปเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสหากรรม ให้นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงานไปเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และให้สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมไปเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ว่าไม่มีการปรับและไม่ใช่ข้อเท็จจริง

ซึ่งเรื่องนี้ตนได้ตรวจสอบไปที่พรรคพลังประชารัฐแล้ว และก็ไม่ได้เผยแพร่เรื่องนี้ พร้อมไม่ทราบว่าใครเป็นผู้เผยแพร่ เพราะการปรับ ครม. เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี โดยการทำงานขณะนี้เป็นไปตามระบบที่มีอยู่แล้ว ถึงเวลาก็ปรับเอง ขอทุกฝ่ายใจเย็นๆ ส่วนการปล่อยข่าวเรื่องนี้ ขอให้สื่อสันนิษฐานเอง เพราะสื่อสันนิษฐานเก่งอยู่แล้ว 

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ยังเป็นโควตาคนนอกใช่หรือไม่ นายกรัฐมนตรี เมินหน้าหนี พร้อมบอกว่า ขอคำถามอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง