ไม่พบผลการค้นหา
‘ปุ้ย TPN’ ตอบชัดเตรียมผนึกกำลัง ‘ณวัฒน์’ จัดประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หรือไม่ หลังโพสต์ภาพจับมือร่วมเฟรม

ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ ปุ้ย TPN ผู้บริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ ‘มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์’ (Miss Universe Thailand) ชี้แจงภายหลังโพสต์ภาพในเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมส่วนตัว ที่มีเธอและ ณรงค์ เลิศกิตศิริ หรือ ณะ TPN ร่วมเฟรมเดียวกันกับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด 'มิสแกรนด์ไทยแลนด์' รวมถึงเป็นประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ 'มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล' ในอิริยาบถยิ้มแย้มจับมือดูมีความสนิทสนมเป็นกันเอง สร้างความฮือฮาในหมู่แฟนนางงาม

และมีการตั้งคำถาม มีความเป็นไปได้หรือไม่ที่จะรวมตัวกันจัดการประกวดนางงามเวทีใหญ่ระดับประเทศ เฟ้นหาสาวงามเป็นตัวแทนไปชิงมงกุฏใหญ่ระดับโลก สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

โดย ปุ้ย TPN เปิดเผยกับทีมข่าว ‘วอยซ์ออนไลน์’ ว่า ยังไม่ได้คิดไปไกลถึงขนาดนั้น สำหรับภาพดังกล่าว ถ่ายกันระหว่างไปร่วมประชุมงานของมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ เกี่ยวกับการลงพื้นที่ส่งมอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือประชาชน ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19  ส่วนที่ตนนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เพราะต้องการสื่อให้เห็นว่า แม้เป็นผู้จัดการประกวดนางงามคนละเวที แต่ก็มีสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน ไม่มีแบ่งแยกจับมือกันทำกิจกรรมเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับสังคมได้

“ไม่มีอะไรในกอไผ่ เพียงแค่ต้องการสื่อให้เห็นว่า 2 เวทีนางงามไทยมีคุณค่าในตัวเอง เวลาไปประกวดต่างประเทศก็เป็นตัวแทนธงไทยผืนเดียวกัน เชียร์ให้ตัวแทนประเทศไทยชนะเลิศ ไม่มีการแบ่งแยก ในสถานการณ์ที่ผู้คนเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เราสามารถร่วมงานกันได้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับสังคม MUT (กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์) เป็นพันธมิตรกับทุกเวทีนางสาวไทยก็สนิทกัน ทางคุณณวัฒน์ก็โพสต์ภาพนี้เหมือนกันเชื่อว่าต้องการสื่อในทำนองเดียวกัน กับคุณณวัฒน์เรารู้จักกันมาก่อนมีโอกาสทำงานร่วมกันมาบ้าง เพียงแต่ไม่เคยถ่ายรูปร่วมกัน เขาเป็นคนน่ารักเป็นคนตรงๆ มีประสบการณ์เวทีนางงามเยอะ ทำมาตั้ง 8-9 ปี แน่นอนต้องรอบรู้เรื่องนางงาม ถ้ามีอะไรแนะนำก็ไม่ติดขัด”

ส่วนการวางแผนจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ปุ้ย TPN บอกว่า มีการเตรียมไว้ 2 แบบ คือ แบบสถานการณ์ปกติ และแบบสถานการณ์ไม่ปกติ เพราะไม่สามารถคาดเดาได้ว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะยุติเมื่อใด แต่อย่างไรก็ตามยืนยันว่าในปีนี้มีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนใหม่ต่อ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มาจากการประกวดอย่างแน่นอน โดยมี ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม เป็นหัวหน้าทีมเอ็กซ์เพิร์ทเช่นเดิม

“นอกจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แล้ว ด้วยภาวะเศรษฐกิจซบเซาแบบนี้ ก็ต้องคิดกันว่าจะปรับอย่างไร คาดว่าราวเดือน มิ.ย. นี้น่าจะแถลงข่าวได้ ยืนยันว่ายังไงก็จัดประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เพื่อหาตัวแทนประเทศไทยไปประชันนางงามจักรวาล เชื่อว่าแฟนนางงามน่าจะติดตามการประกวดกันอย่างคึกคักเหมือนที่ผ่านมา ไม่มีการปรับทีมเอ็กซ์เพิร์ท ลูกเกดนำทัพเหมือนเดิม เขาเหมือนเป็นครูใหญ่คอยสอนน้องๆ แต่ก็จะมีการปรับรูปแบบเพื่อให้มีความตื่นเต้นมากขึ้น เพราะ TPN ไม่ทำอะไรซ้ำอยู่แล้ว ส่วนที่ก่อนหน้านี้มีเรื่องราวดราม่าใหญ่โตยืนยันว่าตอนนี้จบแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ หลังจากแนะนำให้ทุกฝ่ายมองกันในแง่ดี”