ไม่พบผลการค้นหา
'เอกนัฏ' เผยคะแนนนิยม 'รวมไทยสร้างชาติ' พุ่งขึ้น 7% หลัง 'ประยุทธ์' ประกาศเข้าร่วมพรรค ชี้เป็นพรรคใหม่ 4 เดือน มาได้ขนาดนี้ เป็นความก้าวหน้า

วันที่ 25 ธ.ค. เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ขอบคุณสมาชิกและทีมงาน รวมไทยสร้างชาติ ทุกคนครับ จากการที่เราเดินหน้าทำงานอย่างแน่วแน่และต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 4 เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่ประชุมใหญ่ไปเมื่อวันที่ 3 ส.ค.65 ล่าสุดผลสำรวจคะแนนนิยมทางการเมืองของนิด้าโพลระหว่างวันที่ 17-22 ธ.ค. ก่อนที่ท่านนายกฯ #ลุงตู่จะประกาศเจตนารมย์เข้าร่วมพรรค #รวมไทยสร้างชาติ ไปเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. คะแนนนิยมของพรรคเพิ่มขึ้นจากคราวที่แล้วมากที่สุดแตะ 7% (อยู่ใน top 3) ส่วนตัวท่านนายกฯ ลุงตู่เพิ่มขึ้นเป็น 14%

เท่าที่ผมได้ประเมินดูจากการสำรวจที่ทำเอง “หลัง” จากที่ลุงตู่ประกาศออกมาชัดเจน คะแนนนิยมของทั้ง #ลุงตู่ และพรรคฯ เพิ่มขึ้นอีก โดยเฉพาะของพรรคฯ เพิ่มขึ้นมากพอสมควรเกือบเท่าตัว (จาก7% ของนิด้า)

เราเป็นพรรคใหม่ ในเวลา 4 เดือน มาได้ถึงขนาดนี้ถือเป็นความก้าวหน้า ก็ขอให้กำลังใจสมาชิกและกองเชียร์ทุกคน ตนทราบดีว่าเรายังห่างจากพรรคอันดับหนึ่งอยู่พอสมควร ต้องช่วยกันทำงานอีกเยอะครับ จากนี้ไป ยังจะมีการประกาศนโยบาย ผู้สมัคร และเครือข่าย ของพรรค #รวมไทยสร้างชาติ เราต้องทำให้ได้ ยังยืนยันว่าถึงกระแสจะดีขึ้นแต่เราเดินหน้าให้ความสำคัญกับการสร้างคน สร้างประเทศ เหนือสิ่งอื่นใด มาช่วยกัน.