ไม่พบผลการค้นหา
นก พงศกร พระเอกหมอลำ คณะหมอลำนามวิหค นำเงิน 'มาลัยออนไลน์' จากการไลฟ์แสดงหมอลำผ่านเฟซบุ๊ก แปลงเป็นสิ่งของมอบเป็นธารน้ำใจให้แพทย์พยาบาล และชาวบ้านที่บ้านค้อคำ อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี บ้านเกิดของเขา

หลังจากเฟซบุ๊กไลฟ์ 'หมอลำออนไลน์รอบการกุศล' เพื่อนำรายได้ไปบรรเทาทุกข์ ให้ชาวบ้าน พร้อมแพทย์พยาบาล ในสถานการณ์โควิด-19 ได้ยอดเงินถึง 16,399 บาท พระเอกหมอลำคนดัง นก พงศกร แสนปากดี จากคณะหมอลำนามวิหค ก็ได้นำเงินส่วนนี้ไปแปลงเป็นธารน้ำใจ ส่งมอบชากาแฟจำนวน 100 ชุด ให้แพทย์พยาบาล ด่านหน้าสู้ภัยโควิด-19 ที่ โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี โดยเจ้าตัวได้ลงมือชงกาแฟด้วยตัวเอง ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 หลังก่อนหน้านี้เคยมามอบพร้อมส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์พยาบาล

จากนั้นนำเงินไปซื้อของอุปโภคบริโภค จัดเป็นถุงน้ำใจ ให้ชาวบ้านที่บ้านค้อคำ อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี หลายร้อยครอบครัว มีทั้งไข่ไก่ นม ขนมปัง ปลากระป๋อง น้ำมัน และ ปลาทับทิมและปลานิลแช่แข็งอีก 1,800 ตัว ที่ได้สมทบมาจากแฟนคลับ มาร่วมบุญในครั้งนี้

ทั้งนี้ นก พงศกร เผยว่า เป็นความตั้งใจที่เขาอยากช่วยเหลือสังคมไม่มากก็น้อยในส่วนที่เขาสามารถช่วยได้ ซึ่งการนำของมาให้ชาวบ้านบ้านค้อคำ อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี ก็เป็นบ้านเกิดของเขาด้วย โดยเขาก็ขอเป็นกำลังใจให้คณะแพทย์พยาบาลด่านหน้าสู้ภัยโควิด-19 มีกำลังใจในการรักษาผู้ติดเชื้อ และทุกๆ คนผ่านพ้นกับสถานการณ์โควิด-19 ไปได้ พร้อมขออนุโมทนาบุญกับแฟนๆหมอลำ ที่ได้มีส่วนร่วมในการทำบุญครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :