ไม่พบผลการค้นหา
ททท.เผย มาตรการ “ถึงเวลาทัวร์ให้ทั่วไทย” มีผู้ประกอบการร่วมแล้วกว่า 500 ราย เกือบ 1 แสนแพคเกจ ศรีพันวา-เดอะวิจิตรรีสอร์ท-บาบาบีช-ออนเซนแอทม่อนแจ่ม ร่วมด้วย 100 เดียวก็พักได้ เตรียมเปิดลงทะเบียน-เช็กแพคเกจ 1 พ.ย.นี้ ตั้งเป้าดันรายได้ไทยเที่ยวไทยแตะ 1.12 ล้านล้านบาท

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว “ถึงเวลาทัวร์ให้ทั่วไทย” ผ่าน 2 แคมเปญ คือ “เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก” และ “ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย” ขณะนี้มีผู้ประกอบการเข้าร่วมแล้วมากกว่า 500 ราย รวมทั้ง 2 แคมเปญมีแพคเกจที่จะให้ประชาชนได้ใช้สิทธิ์เพื่อเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศเกือบ 1 แสนรายการ ซึ่งคาดว่ามาตรการดังกล่าวจะช่วยดันรายได้การท่องเที่ยวไทยในส่วนของไทยเที่ยวไทยเพิ่มเป็น 1.12 ล้านล้านบาท จากเป้าหมายเดิมของรัฐบาล 1.05 ล้านล้านบาท โดยหากรวมรายได้การท่องเที่ยวจากนักท่องท่องเที่ยวต่างชาติจะอยู่ที่ 3.16 ล้านล้านบาท

ททท.แถลง 100 เดียวเที่ยวทั่วโลกและเที่ยววันเดียวในราคาช็อคโลก
  • นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

โดยในส่วนของ “เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก” จะประกอบไปด้วย 9 กลุ่มสินค้าทางการท่องเที่ยวที่ได้รับความร่วมมือกับผู้ประกอบการ ได้แก่ กลุ่มบัตรโดยสารสายการบิน กลุ่มโรงแรมที่พักระดับ 5 ดาว กลุ่มสินค้าด้านสุขภาพและความงาม กลุ่มสินค้าระดับพรีเมี่ยม กลุ่มกิจกรรมท่องเที่ยวชุมชน กลุ่มพันธมิตรอาหารไทยสู่มิชลินสตาร์ กลุ่มนันทนาการ พันธมิตรกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์ และห้างสรระสินค้าชั้นนำ

ทั้งนี้นักท่องเที่ยวที่สนใจร่วมแคมเปญ “เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก” ต้องมีสัญชาติไทย อายุ 18 ปีขึ้นไป ลงทะเบียนได้ที่เว็ปไซต์ www.เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก.com เริ่มต้นตั้งเที่ยงคืนของวันที่ 1 พ.ย. - 31 ธ.ค. 62 เมื่อจองสินค้าแล้วต้องชำระเงินภายใน 5 วัน มิฉะนั้นจะถูกตัดสิทธิ์

ส่วน “ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย” ที่จะให้สิทธิ์ประชาชน ซื้อสินค้า 5 หมวดหมู่ในราคาพิเศษชิ้นละ 100 บาท รวม 40,000 รายการ ประกอบไปด้วย การเดินทาง อาทิ บัตรโดยสาร บัตรรถบัสปรับอากาศ หมวดที่พัก หมวดอาหารและเครื่องดื่ม หมวดแพคเก็จทัวร์ และหมวดแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมนันทนากร โดยผู้สนใจร่วมแคมเปญ ต้องมีสัญชาติไทย อายุ18 ปีขึ้นไป ทำธุรกรรมผ่าน E-Banking มีโทรศัพท์มือถือเพื่อใช้ประกอบการลงทะเบียน

ททท.แถลง 100 เดียวเที่ยวทั่วโลกและเที่ยววันเดียวในราคาช็อคโลก

โดยขั้นตอนเริ่มจากลงทะเบียน www.ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย.com เลือกของขวัญตามหมวดหมู่ ชำระเงินผ่าน Internet Banking เท่านั้น โดยในส่วนนี้จะต้องระบุวันเข้าพัก หรือ วันที่ทำการบินทันที โดยททท.จะเปิดให้ชมสินค้าบนเว็บไซต์ก่อนตั้งแต่ 1 พฤศจิกายนนี้ ก่อนเปิดลงทะเบียนจริง 4 วัน คือ วันที่ 11-12 พ.ย. 2562 และ 11-12 ธ.ค. 2562 เวลา 06.00-24.00 น. ของแต่ละวัน หรือจนกว่าของขวัญจะหมด โดยทั้ง 2 แคปเปญจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธ.ค. 2562 โดยในแต่ละแคมเปญจะจำกัด 1 คน 1 สิทธิ์เท่านั้น

“ในส่วนงบประมาณที่ครม.อนุมัติ 116 ล้านบาท จะใช้อุดหนุนผู้ประกอบการไม่เกิน 50% ของราคาแพคเกจปกติ แต่ไม่เกิน 1,000 บาท ซึ่งสินค้าแพคเกจทั้งหมดจะเปิดให้ประชาชนได้ดูก่อนในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อให้ประชาชนวางแผนได้ถูก” นายยุทธศักดิ์ กล่าว