ไม่พบผลการค้นหา
"ธนาธร" ควงภรรยามาใช้สิทธิ์เลือกตั้งหน่วยเลือกตั้งที่ 33 เขตประเวศ เป็นคนแรกของหน่วย บอกรู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกดี หลังจากไม่ได้มีการเลือกมาตั้งแต่ปี 2557

24 มี.ค. เวลาประมาณ 7.45 น. นานธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เดินทางมาเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 33 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ ของเขตเลือกตั้งที่ 20 กรุงเทพมหานคร ภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เดินทางมากับ นางรวิพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ ภรรยา โดยนายธนาธรมีรายชื่ออยู่ที่ลำดับ 484 ซอยหมู่บ้านเลกไซด์วิลล่า 2 มีสมาชิกในบ้านทั้งหมดจำนวน 9 คน ที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง ซึ่งนายธนาธรและภรรยา ถือเป็นคนแรกที่ได้เลือกตั้งของหน่วยเลือกตั้งที่ 33 โดยทั้งคู่ยืนรอหน้าคูหาเลือกตั้งจนถึงเวลา 8.00 น. ซึ่งเป็นเวลาเปิดหีบ

ธนาธรเลือกตั้ง.jpg

นายธนาธรใช้เวลาในการกาบัตรเลือกตั้งประมาณ 30 วินาที ก่อนที่จะพูดคุยกับสื่อมวลชนเล็กน้อย ระหว่างเดินออกจากคูหา บอกว่ารู้สึกตื่นเต้น และรู้สึกดีเพราะไม่ได้มีการเลือกตั้งแต่ปี 2557 ที่ผ่านมาเนื่องจากมีการทำรัฐประหาร การเดินทางมาเลือกตั้งครั้งนี้ทุกอย่างเรียบร้อยดี มีกำลังใจเต็มเปี่ยม ไม่ได้ถือเคล็ดอะไร มาด้วยความตั้งใจ ตอนเย็นพร้อมชี้แจงทุกเรื่องราว

ธนาธรเลือกตั้ง.jpg

ซึ่งหลังจากเสร็จการเลือกตั้งจะเดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันกับคุณแม่ เนื่องจากไม่ได้รับประทานอาหารด้วยกันมานานแล้วตั้งแต่ช่วงปีใหม่ ก่อนที่จะไปประจำการที่พรรคในช่วงเย็น

โดยหน่วยเลือกตั้งภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 นี้ มีประชาชนเริ่มทยอยมาถึงตั้งแต่เวลา 7.30 น. เพื่อทำการตรวจสอบลำดับที่การเลือกตั้ง ก่อนที่จะเปิดหีบให้มีการหย่อนบัตรในเวลา 8.00 น. มีเจ้าหน้าที่ กกต ประจำหน่วยเลือกตั้งคอยอำนวยความสะดวก