ไม่พบผลการค้นหา
การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ 'ฮยอนบิน' หยุดชะงักลง หลังไม่สามารถไปถ่ายทำที่จอร์แดนได้ เพราะรัฐบาลมีคำสั่งห้ามชาวเกาหลีใต้เดินทางเข้าประเทศ เพื่อป้องกันการติดเชื้อโรคโควิด-19

ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ต้นตอโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบกับกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพระเอกหนุ่มชื่อดังจากเกาหลีใต้ ฮยอนบิน ที่กำลังโด่งดังจากซีรีส์ “Crash Landing on You” หรือที่แฟนๆ ซีรีส์ไทยรู้จักจาก สหายผู้กอง โดยภาพยนตร์เรื่องใหม่ มีชื่อว่า “Bargaining” ซึ่งทีมผู้ผลิตได้วางสถานที่ถ่ายทำไว้ในประเทศจอร์แดนช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ แต่เนื่องจากการระบาดของโรคโควิด-19 ในเกาหลีใต้ที่รุนแรงขึ้น ทำให้รัฐบาลจอร์แดนออกคำสั่งห้ามผู้เดินทางจากเกาหลีใต้เข้าประเทศ ส่งผลให้กระทบต่อตารางการถ่ายทำ

ทั้งนี้ ทีมผู้ผลิตภาพยนตร์กำลังหารืออย่างเร่งด่วนว่าจะหยุดพักการถ่ายทำจนกว่าจะสามารถเดินทางไปที่จอร์แดนได้ หรือจะเลือกประเทศอื่นเป็นสถานที่ถ่ายทำแทน

Bargaining เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ 2 หน่วยงานของรัฐ ที่ได้รับมอบหมายให้ช่วยเหลือชาวเกาหลีที่ถูกลักพาตัวในตะวันออกกลาง โดยได้ ฮยอนบิน นำแสดงร่วมกับนักแสดงมากฝีมือ ฮวังจองมิน ผลงานการกำกับของ ผู้กำกับอิมซุนรเย ที่เคยกำกับภาพยนตร์ Little Forest และ Forever the Moment

ที่มา : allkpop,soompi