ไม่พบผลการค้นหา
5 หนุ่ม AB6IX (เอบีซิกส์ ) บอยแบนด์จากเกาหลีใต้ ที่สมาชิกวงส่วนหนึ่งมาจาก WANNAONE  เตรียมจัดแฟนมีตติ้งกับแฟนๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรก

5 หนุ่ม AB6IX (เอบีซิกส์ บอยแบนด์จากเกาหลีใต้ จากค่าย BRANDNEW MUSIC ประกอบด้วย อิมยองมิน คิมดงฮยอน พัคอูจิน อีแดฮวี และ จอนอุง โดยสมาชิกวงนี้ ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัว กับการรวมศิลปินที่มีความสามารถท่วมท้น อย่าง  อูจิน และ แดฮวี คือ อดีตสมาชิกวง WANNAONE  ส่วน ยองมิน และ ดงฮยอน เคยร่วมงานกันในชื่อวง MXM  ชื่อ AB6IX ย่อมาจาก ABSOLUTE หรือ ABOVE BRANDNEW ส่วนเลข 6 หมายถึง สมาชิกห้าคน และ หนึ่งแฟนคลับ มีผลงานอัลบั้มแรก ‘B:COMPLETE’ 

เดือนสิงหาคมนี้ เหล่า  ABNEW (ชื่อแฟนคลับของวง AB6IX ) เตรียมพบกับพวกเขา ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “AB6IX 1ST FANMEETING 1ST ABNEW IN BANGKOK” (เอบีซิกซ์ เฟิร์สท์ แฟนมีตติ้ง เฟิร์สท์ เอบีนิว อิน แบงคอก) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ที่ IMPACT EXHIBITION HALL 5 (อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5) เมืองทองธานี โดยผู้จัด RegiStar (รีจิสตาร์) ซึ่งทั้ง 5 หนุ่ม ได้ส่งคลิปมาทักทายเหล่าแฟนคลับชาวไทยที่จะได้เจอกัน

AB6IX

เริ่มจากยองมินที่กล่าวทักทายเป็นคนแรกว่า “สวัสดีครับ แฟนชาวไทย” ตามด้วยหนุ่มน่ารักแดฮวีที่ยืนยันความพร้อมว่า “พวกเรา AB6IX กำลังจะไปพบกับทุกคนที่ประเทศไทยแล้วนะครับ” อูจิน เขี้ยวเสน่ห์ ย้ำชัดๆ ว่า “กับงาน AB6IX 1ST FANMEETING 1ST ABNEW IN BANGKOK ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ อย่าลืมมากันให้ได้นะครับ” ดงฮยอน สัญญาจากใจว่า “ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ เราจะตอบแทนด้วยความตั้งใจอย่างเต็มที่ครับ”  ปิดท้ายที่หนุ่มอุง ขออ้อนหนักๆ ว่า “แฟนๆ ชาวไทยทุกคน รักนะครับ แล้วพบกันนะครับ” (ทำท่าหัวใจ)

สำหรับ “AB6IX 1ST FANMEETING 1ST ABNEW IN BANGKOK” (เอบีซิกซ์ เฟิร์สท์ แฟนมีตติ้ง เฟิร์สท์ เอบีนิว อิน แบงคอก) จะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทาง www.registarthailand.com บัตรราคา  5,900 / 4,800 / 3,800 / 2,000 บาท