ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' ปัดยังไม่ประชุมพรรคพลังประชารัฐ ส่ง 'พล.ต.อ.จักรทิพย์' ชิงผู้ว่ากทม. หลังเพจ 'FC ลุงป้อม ประวิตร' โพสต์เชียร์ โยนถามเจ้าตัว ถาม ให้ทำไง ม็อบนัดชุมนุมหน้าศาล

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีเพจเฟซบุ๊คFC ลุงป้อม ประวิตร โพสต์ข้อความเชียร์ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงรับสมัครเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้มีการประชุมพรรคพลังประชารัฐแต่อย่างใด โดยขอให้ไปถาม พล.ต.อ.จักรทิพย์เอง แต่หากถามในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตนต้องตอบว่าขอรอประชุมพรรคก่อน ซึ่งจะมีการประชุมเมื่อใดนั้น ตนยังไม่ทราบ ส่วนจะเป็นหนึ่งในแคนดิเดตของพรรคหรือไม่นั้น ไม่ทราบเช่นกัน เนื่องจากต้องถามความเห็นจากคณะกรรมการบริหารพรรคก่อน และก่อนหน้านี้พล.ต.อ.จักรทิพย์ ไม่ได้มีการมาปรึกษาหารือกับตนแต่อย่างใด พร้อมกับไม่ตอบคำถามว่าคุณสมบัติของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ นั้นเหมาะสมกับการลงชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหรือไม่


ไม่รู้ใครทำเพจเชียร์ “พล.ต.อ.จักรทิพย์” ลงชิงผู้ว่าฯ กทม.

พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า เพจ “Fc ลุงป้อม ประวิตร” ไม่ใช่เพจของตนเองและไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ ช่วยหาคนทำให้ ก็เหมือนกับที่ผ่านก็เหมือนกับที่มีเพจ”เรารักลุงป้อม” ทราบเพียงว่าแฟนคลับทำให้แต่เป็นใครไม่รู้ สื่อช่วยหาให้หน่อย อย่างไรก็ตามหลังจากมีข่าวว่าเพจ “Fc ลุงป้อม ประวิตร” โพสต์ข้อความเชียร์ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่า กทม. พบว่าเพจดังกล่าวไม่สามารถค้นหาได้แล้วบนเฟซบุ๊ค

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังปฏิเสธการตอบคำถาม ถึงกรณีที่กลุ่มราษฎรเรียกรวมชุมนุมที่บริเวณด้านหน้าศาลธัญญะบุรีหลังมี แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมถูกจับกุมเมื่อคืนที่ผ่านมา ว่าจะกังวลเรื่องของการแพร่ระบาดของ โควิด-19 หรือไม่ โดยระบุเพียงว่า ให้ทำยังไงล่ะ ให้ไปถามม็อบดู