ไม่พบผลการค้นหา
มิสแกรนด์ 77 จังหวัด ตบเท้าเข้ากองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ณวัฒน์ ส่งซิกนางงามทุกโอกาสคือคะแนน โลกไม่ต้องสวยมาก การแข่งขันสำคัญที่สุด

ที่ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอต มิสแกรนด์ ประจำจังหวัด ทั้ง 77 คน เดินทางมารายงานตัวเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์​ 2020 ตามแนวความคิด ‘สวย อย่างมีสมอง พร้อมใช้ และไวกว่า’ โดยมี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน ผู้จัดการประกวดฯ โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 และคณะมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ร่วมให้การต้อนรับ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ เผยว่า นับจากวันนี้ (29 ส.ค.) นางงามทั้ง 77 คน จะใช้ชีวิตร่วมกันในกองประกวดฯ ตลอด 23 วันเต็ม การประกวดในปีนี้ไม่ได้ประกวดแค่ความงามอย่างเดียว ก้าวข้ามคำว่าประกวดนางงามไปแล้ว โดยมุ่งเฟ้นหาผู้หญิงที่พร้อมใช้และไวกว่า เป็นผู้หญิงยุคใหม่อยู่ในสังคม ทำงานเป็น คิดเป็น มีความคิดสร้างสรรค์ มีความรู้ทันสมัย จากผู้เข้าประกวดทั้งหมด 77 คน จะมีเพียงแค่ 5 คนเท่านั้นที่จะได้ร่วมงานกับกองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และจะมีเพียงแค่ 1 คนเท่านั้นจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับช่องวัน 

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์.jpg

ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ บอกด้วยว่า การประกวดนางงามเวทีนี้ยึดความยุติธรรม นับตั้งแต่วันนี้มีคะแนนให้นางงามทุกวัน วันละ 10 คะแนน บนเวทีเป็นการประกวดเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น ส่วนมาเป็นการทำโชว์ การประกวดได้เริ่มค้นขึ้นแล้วตั้งแต่ ผู้เข้าประกวดในชุดราตรีสั้น และราตรียาวเข้ามารายงานตัวกับกองประกวดฯ มีทีมงานและคณะกรรมการเฝ้ามองนางงามอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งช่างแต่งหน้า ช่างทำผม พี่เลี้ยง มีส่วนเกี่ยวข้องกับคะแนนทั้งหมด เพื่อหาข้อบกพร่องของนางงามแต่ละคนให้ได้มากที่สุด เพื่อคัดคนที่มีจุดบกพร่องมากที่สุดออกให้ได้ เนื่องจากทุกคนมีความสวยเท่ากัน เรียกว่าทุกโอกาสคือคะแนน ทุกที่ที่นางงามยืนหรือนั่งคือโอกาสทั้งนั้น มิตรภาพไม่ได้มีอยู่ในกองประกวด โลกไม่ต้องสวยมาก 

“มิตรภาพก็ได้แค่ตำแหน่งนางงามมิตรภาพแล้วกลับบ้าน” 

เพราะฉะนั้นการแข่งขันต้องสำคัญ ปัจจุบันนางงามต้องแข่งขันกันพัฒนาตนเอง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถ

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์.jpg

“รุ่นพี่เป็นดารา เป็นนักร้อง เป็นพิธีกร เพราะฉะนั้นคนที่ไม่เท่าเขาต้องรู้ว่าเขาไม่พอ เพราะฉะนั้นจึงต้องพยายามพัฒนาตัวเอง ดูจากคลิปน้องๆ หลายคนทำมาไม่ได้เน้นที่ความสวย เน้นที่พลังของสุภาพสตรี เน้นที่ตัวตนที่เราอย่างเห็น มีความคิดสร้างสรรค์ขนาดไหน ทุกเวลาจากวันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 19 (ก.ย.) ซึ่งเป็นการประกวดวันสุดท้าย เกมนี้ต้องอยู่ในมีคุณ (ผู้เข้าประกวด) สวยแต่เงียบสวยแต่เกมไม่เป็นก็เกมโอเวอร์เหมือนกันครับ” ณวัฒน์กล่าว 

สำหรับกิจกรรมการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ครั้งต่อไป จะมีขึ้นในวันที่ 31 ส.ค. เวลา 19.00 น. ที่ห้องแกรนด์ บอลลูม โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอต พบกับแฟชั่นโชว์จากผู้เข้าประกวดภายใต้ธีม This is Me, This is Thailand ฝีมือดีไซเนอร์ไทยจาก 77 จังหวัด เนรมิตเครื่องแต่งกายด้วยวัสดุจากถิ่นฐานบ้านเกิดให้กลายเป็นศิลป์ชั้นเลิศ และแฟชั่นโชว์ในชุดราตรีพร้อมมงกุฎประจำจังหวัดทั้ง 77 จังหวัด ฝีมือนักออกแบบชาวไทย 

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์.jpg

จากนั้นผู้เข้าประกวดจะเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.เชียงราย ระหว่างวันที่ 5-14 ก.ย. 2563 ส่วนการประกวดรอบชุดประจำชาติ จะมีขึ้นในวันที่ 16 ก.ย. การประกวดรอบพรีลิมมินารี จะจัดขึ้นในวันที่ 17 ก.ย. และการประกวดรอบตัดสิน จะมีขึ้นในค่ำวันที่ 19 ก.ย. ที่ ฮอลล์ 101 ไบเทค บางนา 

ผู้เข้าประกวดที่ได้ดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 จะได้รับรางวัล มงกุฎเพชรมูลค่า 1.2 ล้านบาท ห้องคอนโดมิเนียม รถยนต์ เงินสด ทุนการศึกษา และโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง