ไม่พบผลการค้นหา
ประชาชนในต่างจังหวัดร่วมกันทำบุญตักบาตร เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2560


จ.ปัตตานี ทำบุญพระสงฆ์ 91 รูป

นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชนจำนวนมาก สวมใส่เสื้อสีเหลือง ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 91 รูป ถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวงรัชกาลที่ 9 เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2560  

จ.พังงา ใส่เสื้อเหลืองวันพ่อ

นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นำหัวหน้าส่วน ข้าราชการ ส่วนท้องถิ่น และประชาชน ร่วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 91 รูป ถวายเป็นพระราชกุศล บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดพังงา โดยพร้อมใจกันใส่เสื้อสีเหลือง และนำดอกไม้ ข้าวสาร อาหารแห้ง ร่วมทำบุญตักบาตร ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อันหาที่สุดมิได้

นอกจากนี้ จังหวัดพังงา ยังจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า ที่โรงเรียนเพื่อชีวิตพังงา เบลูก้าอุปถัมภ์ พร้อมกิจกรรม "ความสุขจากพ่อ สู่ผืนแผ่นดิน" ส่วนภูมิภาค ณ บริเวณศาลากลางจังหวัดพังงาหลังปัจจุบัน

จ.มุกดาหาร “ความสุขจากพ่อ สู่ผืนแผ่นดิน”

นายไพทูรย์ รักษ์ประเทศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร นำประชาชน ทำกิจกรรม “ความสุขจากพ่อ สู่ผืนแผ่นดิน” รวมพลังจิตอาสา เราทำความ ดีด้วยหัวใจ บำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม ด้วยการทำความสะอาด กำจัดขยะบริเวณรอบพื้นที่บริเวณเขื่อนริมฝั่งแม่น้ำโขงซึ่งเป็นสถานที่ประชาชนวิ่งออกกำลังกายในตอนเช้า และช่วยกันเก็บขยะมูลฝอยและตัดกิ่งไม้ ตัดต้นไม้ที่ขึ้นตามริมเขื่อนให้มีทัศนียภาพที่สวยงาม

จ.ลำปาง-แจกก๋วยเตี๋ยวฟรีวันพ่อแห่งชาติ

ร้านก๋วยเตี๋ยว อัศวินชวนชิม เป็นร้ายก๋วยเตี๋ยวโต้รุ่ง ที่เปิดมานาน 31 ปี ในจังหวัดลำปาง จัดกิจกรรมทำความดีถวายในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยทำก๋วยเตี๋ยวแจกให้ให้กับประชาชน โดยบอกว่า นี่เป็นหนึ่งในการทำความดีในวันพ่อแห่งชาติ