ไม่พบผลการค้นหา
กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง มอบดอกไม้ให้กำลังใจหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย หลังแสดงจุดยืนต่อต้านเผด็จการไม่จับมือกับพรรคแนวร่วม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา ตัวแทนกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง และ มวลชนประมาณ 20 กว่าคน นำช่อดอกไม้มาให้กำลังใจ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมกับเขียนข้อความบนลูกโปร่งรูปหัวใจสีขาวแสดงความชื่นชอบ และ ชื่นชม ความกล้าหาญของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ที่มีจุดยืนทางการเมืองชัดเจน และ ร่วมต่อต้านความไม่ถูกต้องต่างๆ ที่เกิดขึ้น

น.ส.ณัฏฐา เปิดเผยว่า ตนเองและมวลชนกลุ่มอยากเลือกตั้งมีความชื่นชอบในอุดมการณ์ของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ที่ไม่เข้าร่วมกับกับรัฐบาลเผด็จการ และ กล้าจะวิจารณ์ความไม่ถูกต้องที่เกิดขึ้นในยุคของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ถึงแม้การวิจารณ์ดังกล่าวจะถูกดำเนินคดีหลายคดี และ ทำให้ถูกฝ่ายตรงข้ามกลั่นแกล้งอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยหวาดกลัวกลับสิ่งที่เกิดขึ้น กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง และ ประชาชนจำนวนมาก จึงเกิดความรักและศรัทธา ในตัว พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ อีกทั้งหนึ่งในตัวแทนกลุ่มคนอยากเลือกตั้งยังได้ฝาก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ หากได้เป็นรัฐบาล ให้ช่วยแก้ไขข้อกฎหมายในรัฐธรรมนูญ ขจัดฐานอำนาจเผด็จการ 

ด้าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เปิดเผยว่า พรรคเสรีรวมไทยจะส่งผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ลงครบทั้ง 350 เขตอย่างแน่นอน โดยมีเป้าหมาย คือ ทำประโยชน์ให้กับประชาชนมากที่สุด โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงผู้นำใหม่ที่มาจากเสียงของประชาชน ส่วนสาเหตุที่ไม่เข้าร่วมกับพรรคของ พล.อ.ประยุทธ์ นั้น เนื่องจากไม่สามารถยอมรับการปล้นอำนาจแบบเผด็จการ และ ยังเกิดการทุจริตขึ้นอีก รวมถึงรัฐธรรมนูญฉบับปี 2560 ก็เขียนขึ้นมาเพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับพวกพ้อง อีกทั้งการจัดตั้งพรรคของ พล.อ.ประยุทธ์ ก็เป็นการใช้อำนาจบังคับนักการเมืองให้เข้าร่วมพรรค ซึ่งถือเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ และ พ.ร.บ.การเมือง ซึ่งตนเองกำลังให้ฝ่ายกฎหมายเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีในข้อหาดังกล่าว จากนั้นจะดำเนินการข้อให้ยุบพรรคการเมืองอีกด้วย และ หากเจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความก็จะถือว่ามีความผิดฐานละเว้นการปฎิบัติหน้าที่ ตามมาตรา 157