ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจนครบาลแถลงผลการตรวจสารเสพติดของเสก โลโซ เบื้องต้นสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เผยผลตรวจปัสสาวะที่เป็นสีม่วงพบสารประกอบของยาบ้า ยาไอซ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาวเตรียมแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เพิ่มเติม

วันที่ 3 ม.ค. 61 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีการตรวจสารเสพติดของเสก โลโซ หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ศิลปินชื่อดัง ว่าเบื้องต้นทางสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ รายงานผลตรวจปัสสาวะที่เป็นสีม่วง พบว่ามีสารเมทแอมเฟตามีน ในกลุ่มยาเสพติดประเภทยาไอซ์หรือยาบ้า และสารเอ็มดีเอ็มเอ อยู่ในกลุ่มประเภทยาอี ซึ่งสารเสพติดดังกล่าวอยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทที่ 1 

ด้าน พล.ต.ท.ชาญเทพ เพิ่มเติมว่า ขั้นตอนต่อไปทางพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว จะดำเนินการแจ้งข้อหาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมายเพิ่มเติม ส่วนกรณีที่เคยมีประวัติเคยเสพยาเสพติดและเข้ารับการบำบัดมาก่อนแล้วและได้รับการฟื้นฟูหรือไม่นั้น แม้ว่าผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีเสพยาเสพติดมาก่อน แต่คดีดังกล่าวไม่เข้าเงื่อนไขฟื้นฟู เนื่องจากผู้ต้องหามีความผิดคดีอาญาความผิดฐานอื่นทั้งคดีอาวุธปืนและคดีต่อสู่ขัดขืน จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป