ไม่พบผลการค้นหา
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเปิดศูนย์รับบริจาคเครื่องแบบตำรวจ รวบรวมนำไปย้อมสีผ้า บริจาคชาวนาชาวไร่และผู้ขาดแคลนใช้ประโยชน์

พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานเปิดศูนย์รับบริจาคเครื่องแบบข้าราชการตำรวจที่ไม่ใช้แล้ว เพื่อจะนำไปใช้ประโยชน์แก่ผู้อื่น พร้อมกับร่วมบริจาคเครื่องแบบตำรวจของตนเอง โดยโครงการนี้ เกิดจากมองเห็นว่า ข้าราชการตำรวจทุกนายจะต้องแต่งเครื่องแบบโดยใช้สีผ้าพระราชทาน สีกากี (สนว.01) นั้น และเพื่อเป็นการสานต่อพระราชดำริ โครงการจิตอาสา 'เราทำดีด้วยหัวใจ'

ดังนั้น เพื่อแบ่งปันน้ำใจแก่ผู้ขาดแคลน จึงได้ขอความร่วมมือไปทุกกองบัญชาการ เปิดรับบริจาคเครื่องแบบตำรวจที่ไม่ใช้แล้วและยังมีสภาพดี เพื่อนำไปย้อมสีผ้า แล้วจากนั้นก็นำไปมอบให้แก่ ชาวนา ชาวไร่ ชาวสวนนำไปใช้ในยามทำการเกษตร โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ที่ต้องดูแลพี่น้องประชาชนและให้การศึกษาแก่เยาวชน ตามพื้นที่ทุรกันดาร นำไปใช้ในประโยชน์ต่างๆ รวมไปถึงผู้คลาดแคลนและผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน จากภัยพิบัติต่างๆทั้งในเมืองและต่างจังหวัด เพื่อนำสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วสร้างประโยชน์ให้แก่ผู้อื่นอย่างสูงสุด

สำหรับ ประชาชนที่สนใจรับสิ่งของบริจาค สามารถติดต่อขอรับได้ที่กองสารนิเทศ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เขตปทุมวัน ติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 0-2205-1005 และ 0-2252-8772