ไม่พบผลการค้นหา
คนรัก BNK48 เกือบ 5,000 คน พร้อมใจไปร่วมงาน ‘Mini Live and Handshake’ ซึ่งไอดอลสาวมาส่งความสุขให้ผ่านเสียงเพลงและการจับมือ โดยงานนี้มีเซอร์ไพรส์มาฝากแฟน ๆ แบบจัดเต็ม

เป็นอีกงานที่หลายคนตั้งตารอ สำหรับ ‘BNK48 Mini Live and Handshake’ ซึ่งจัดขึ้นวันนี้ (18 พ.ย.) ที่ห้องกำแพงเพชร ชั้น 6 ศูนย์การค้าเจเจมอลล์ โดยสมาชิกทั้ง 29 คนของวงได้ขึ้นแสดงอย่างพร้อมหน้า และยังตั้งตารอที่จะได้พบปะแฟนคลับอย่างใกล้ชิดในงานจับมือครั้งที่ 2 หลังมินิคอนเสิร์ตอีกด้วย

มินิคอนเสิร์ตเริ่มด้วยเพลง ‘คุกกี้เสี่ยงทาย’ โดยเซ็มบัตสึทั้ง 16 คน ตามด้วย ‘ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ (โอโกเอะ ไดมอนด์’ โดย 6 สาวอันเดอร์เกิร์ล ก่อนที่ 7 สาว จ๋า มายด์ เจน จิ๊บ เคท นิ้ง และน้ำใส จะขึ้นแสดงเพลง ‘พลิ้ว Skirt Hikari’ เป็นครั้งแรกพร้อมคอสตูมสุดน่ารัก หลังจากนั้นเซ็มบัตสึทั้ง 16 ได้กลับมาอีกครั้งในเพลงประจำชาติอย่าง ‘BNK48’ และปิดท้ายด้วยการร้องเพลงบนเวทีใหญ่ครั้งเป็นสุดท้ายของ ซินซิน - ไอรดา ธวัชผ่องศรี ในเพลง ‘365 วันกับเครื่องบินกระดาษ’ ซึ่งซินซินได้ประกาศจบการศึกษาไปเมื่อเดือนที่แล้ว และหลังจากวันนี้วง BNK48 จะเหลือสมาชิก 28 คน

“เห็นแฟนคลับถือป้ายดาวขึ้นมาแล้วรู้สึกดีใจมากที่ทุกคนคอยเอาใจใส่และให้กำลังใจ เหมือนทุกคนรักและคอยให้กำลังใจซินมากจริง ๆ รวมทั้งเมมเบอร์ด้วย” ซินซินกล่าว พร้อมชี้แจงเหตุผลที่ขอจบการศึกษาจากวงว่ามาจากเรื่องเรียนและอีกหลายปัจจัย โดยได้ปรึกษากับครอบครัวแล้ว ซึ่งซินซินยืนยันว่าจะร้องเพลงต่อไป เพราะสำหรับเธอ การร้องเพลงคือการมอบความสุขให้คนอื่น และทำให้ตัวเองมีความสุขด้วยเช่นกัน “ถึงจะเป็นเวทีสุดท้ายกับ BNK48 แต่ว่าทุกอย่างที่เราเคยทำร่วมกันมาก็จะอยู่ในความทรงจำดี ๆ ของซินค่ะ”

หลังจบการแสดง ได้มีเซอร์ไพรส์แรกคือการฉายมิวสิกวีดิโอเพลง ‘คุกกี้เสี่ยงทาย’ เป็นครั้งแรก หลังแฟนคลับกว่า 2,000 คนได้รวมตัวกันเต้นเพลงนี้ร่วมกับเซ็มบัทสึที่สวนสยามเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยแฟนคลับหลายคนที่มาร่วมงานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘สมการรอคอย’ ซึ่งเอ็มวีตัวเต็มได้ปล่อยออกมาทางยูทูปในช่วงเย็นวันนี้


BNK48BNK48

การเปิดตัวบนเวทีเป็นครั้งแรกของเพลง ‘พลิ้ว Skirt Hikari’ 

หลังจากนั้น ณัฐพล บวรวัฒนะ หรือ ‘จ๊อบซัง’ ผู้จัดการวง BNK48 ได้ออกมาประกาศข่าวดีเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ทั้งสถานที่ตั้งของโรงละครที่หลายคนรอคอย โดยเผยว่า ‘เธียเตอร์’ แห่งแรกของไทยจะใช้ชื่อว่า ‘BNK48 The Campus’ และตั้งอยู่ที่ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งในพื้นที่ประมาณ 1,000 ตารางเมตร จะมีทั้งโรงละครขนาด 350 ที่นั่งที่จะเปิดแสดงในวันเสาร์เวลา 13.00 น. และ 17.00 น. ส่วนวันอาทิตย์จะมีรอบแสดงในเวลา 17.00 น. บัตรราคา 400 บาท นอกจากนั้นยังมีคาเฟ่ ร้านขายของที่ระลึก และยังใช้เป็นสำนักงานอีกด้วย โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2561

นอกจากนั้น ยังชี้แจงรายละเอียด Founder Member ซึ่งให้สิทธิประโยชน์แฟนคลับมากมายในราคา 20,000 บาท โดยสามารถเข้าชมการแสดงที่เธียเตอร์ได้ 50 ที่นั่ง รวมถึงของที่ระลึกพิเศษอย่าง เสื้อโปโล เข็มกลัดโลหะ สายคล้องคอ หนังสือ Booklet รูปพร้อมลายเซ็น และบัตรเซกิ หรือการถ่ายรูปโพลารอยด์ที่แฟนคลับสามารถเลือกได้ว่าต้องการถ่ายภาพกับเมมเบอร์คนไหน โดยจะมีการประมูลเลขพิเศษคือ 1, 48 และ 999 เพื่อนำรายได้ไปบริจาคต่อไป

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อบัตรชมการแสดง 1 ที่นั่ง สามารถซื้อได้ในราคา 600 บาท และสำหรับนักเรียน นักศึกษา 500 บาท โดยจะได้สิทธิร่วมงานจับมือครั้งต่อไปด้วย 1 ใบ ซึ่งจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 1 ธันวาคม ถึง 15 มกราคมปีหน้า พร้อมกันนี้ยังได้เผยเซอร์ไพรส์ว่าจะมีการจัดงาน Fan Meet ที่ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดสมาชิกวงช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ รวมถึงจะมีการฉายเรียลลิตี้ซีรีส์ BNK48 Travel Show ‘เพื่อนร่วมทาง The Journey’ ที่จะฉายในเดือนธันวาคมนี้ โดยมี แจน - เจตสุภา เครือแตง, ปัญ - ปัญสิกรณ์ ติยะกร, ตาหวาน - อิสราภา ธวัชภักดี และแก้ว - ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ เป็นเมมเบอร์ที่ได้ประเดิมเดินทางด้วยเสียงเพลงครั้งนี้

สำหรับบรรยากาศงานจับมือครั้งที่ 2 ในวันนี้ เริ่มต้นตั้งแต่เวลา 13.30 น. จนถึง 21.00 น. โดยมีผู้มาร่วมงานเกือบ 5,000 คน โดยสาว ๆ วง BNK48 ได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงานและคอยสนับสนุนมาโดยตลอด

“จริง ๆ ก็เป็นโอกาสดีที่พวกเราจะได้เจอกับแฟนคลับของพวกเรานะคะ เพราะทุกครั้งเราจะได้เจอพวกเขาตอนที่เราอยู่บนเวที แต่คราวนี้เราจะได้จับมือและพูดความในใจของพวกเรากับเขา เพราะฉะนั้นพวกเราเองก็เตรียมคำพูดที่อยากพูดกับแฟนคลับมามากเช่นเดียวกัน เชื่อว่าทุกคนก็อยากมาเจอและพูดกับพวกเราเหมือนกันค่ะ เพราะฉะนั้นก็ตั้งตารออยู่เลยล่ะค่ะ’ มิวสิค - แพรวา สุธรรมพงษ์ กล่าว


BNK48 เฌอปรางBNK48 โมบายล์BNK48BNK48


ชมภาพบรรยากาศงานแบบเต็ม ๆ ได้ที่:


ชมคลิปงาน BNK48 Mini Live and Handshake ได้ที่:


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

แฟนคลับ BNK48 กว่า 2,000 คนร่วมใจถ่ายเอ็มวี ‘คุกกี้เสี่ยงทาย' (คลิป)

จบการศึกษาอีกราย 'ซินซิน BNK48' ประกาศออกจากวง

BNK48 จัดคอนเสิร์ตอำลา 'คิตแคต'​ อย่างอบอุ่น (คลิป)

‘World Order’ จับมือ ‘BNK48’ ร่วมเปิดงาน Japan Expo in Thailand 2017

สัมภาษณ์พิเศษ: ‘BNK48’ จ๋า-น้ำหอม-ซัทจัง-แคน-เจน (คลิป)

แฟนคลับ BNK48 แห่ร่วมงานจับมือครั้งแรกของวง

คุยกับ ผจก. BNK48: คิดอย่างไรกับกระแสลบด้านการจัดการที่ผ่านมา

จาก AKB48 สู่ BNK48: เส้นทางสายไอดอลไทย

ไอดอล BNK48 จะไปได้ไกลแค่ไหนในวงการบันเทิงไทย