ไม่พบผลการค้นหา
หุ่นบอบบางถอยไป เทรนด์สาว plus size กำลังจะมา Taylor Tak นางแบบสาว หุ่น Plus size จากเกาหลีใต้ ที่ขอสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆรุ่นใหม่ รู้คุณค่าในตัวเองคนสวยไม่จำเป็นต้องผอมเพรียว แต่ควรรักษาสุขภาพให้พอดี
pjimage-1-1-770x409.jpg

Taylor Tak หรือ Taylor T นางแบบหุ่น Plus Size จาก เกาหลีใต้ เธอโด่งดัง จากการถ่ายแบบใน นิตยสาร Cosmopolitan Korea และ Queen Size Magazine รวมทั้ง เป็นนางแบบให้ แบรนด์ดัง อย่าง Curvy Sense, Hotping, Romwe, Fashion Nova และ SheIn เธอมีความสูง 166.5 ซม ไซส์ เสื้อผ้าของเธอ คือ Size 14 US ซึ่งถือว่าใหญ่เกินไป สำหรับสาวเกาหลีใต้ 


taylorpak3.jpg

Taylor Tak เริ่มต้นเข้าสู่วงการนางแบบ โดยช่างภาพแฟชั่นจาก ลอนดอน ซึ่งในความคิดเธอตอนนั้น เธอรู้สึกว่า เธอเป็นคนอ้วน และ เตี้ย ฉันไม่สามารถทำได้

หลังจากนั้น 1 ปี ต่อมา เธอได้กลายเป็น นางแบบ plus size ในเกาหลีใต้ และเธอยังได้รณรงค์ให้สาวๆ ยอมรับในรูปร่างของตัวเอง ไม่ว่าจะ สรีระไหน


taylorpak4.jpg
"ฉันอยากให้เรามีผู้หญิง plus size ในเกาหลีใต้ และกล้าที่จะพูด และยอมรับในสรีระของตัวเอง" Taylor Tak


ในสังคมเกาหลีใต้ อาจมองว่า ผู้หญิงที่อ้วน เป็นผู้หญิงขี้เกียจ และไม่ได้รับการยอมรับในสังคม ซึ่งเธอก็ได้พิสูจน์ ให้เห็น กับการเป็นนางแบบ หุ่น plus size ที่ประสบความสำเร็จ โดยเธอต้องต่อสู้กับแรงกดดัน และคำวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปร่างมากมาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ 


46764449_1884399325010788_8437052963356147712_n.jpg

ซึ่ง เธอ อยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับ สาว หุ่น plus size ได้เห็นว่า คนสวยไม่จำเป็นต้องผอมเพรียว แต่ควรรักษาสุขภาพให้พอดี โดยเธอได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ไม่ว่าจะไซส์ไหนๆ ก็เซ็กซี่ และงดงาม ในแบบที่ของตัวเองได้ 

ภาพ - อินสตาแกรม beyoutiful_taylort